TheLEADER tổ chức Diễn đàn Bất động sản du lịch 2019

Diễn đàn Bất động sản du lịch 2019 do Tạp chí điện tử TheLEADER tổ chức sẽ diễn ra ngày 6/4/2019 tại khách sạn Sheraton, quận 1, TP. HCM.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, với chủ đề “Triển vọng thị trường và thách thức nguồn nhân lực”, Diễn đàn 2019 sẽ hướng tới làm rõ thực trạng cũng như những cơ hội đầu tư trên thị trường bất động sản du lịch, góp phần có ý nghĩa vào quá trình quy hoạch, đầu tư, quản lý, khai thác hiệu quả và phát triển bền vững thị trường bất động sản du lịch nói chung.

Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành, các chuyên gia tài chính, kinh tế, bất động sản du lịch uy tín và các doanh nhân, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

theleader to chuc dien dan bat dong san du lich 2019
Phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng NovaHills tại Mũi Né – Bình Thuận.

Diễn đàn sẽ tập trung thảo luận 4 nhóm vấn đề chính: “Toàn cảnh thị trường bất động sản du lịch Việt Nam – Thực trạng và triển vọng đầu tư”, “Tháo gỡ nút thắt và vượt qua thách thức để Việt Nam trở thành cường quốc du lịch để từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh cho các dự án bất động sản du lịch”, “Những vấn đề cần lưu ý khi đầu tư và phát triển dự án bất động sản du lịch”, “Cơ hội và thách thức đầu tư bất động sản qua góc nhìn của doanh nghiệp”…

Bên cạnh đó, sự kiện cũng sẽ tạo cơ hội kết nối giữa các nhà phát triển bất động sản du lịch tới các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức tiềm năng, với sự tham gia giới thiệu các dự án bất động sản du lịch của các doanh nghiệp, nhà phát triển dự án bất động sản lớn hiện nay.

theleader to chuc dien dan bat dong san du lich 2019
Bất động sản du lịch đang bùng nổ cùng với đà tăng trưởng cao của ngành du lịch

Diễn đàn Bất động sản du lịch 2019 diễn ra trong bối cảnh ngành du lịch không khói của Việt Nam đã có những bước phát triển nhảy vọt trong những năm gần đây với tốc độ tăng trưởng từ 30 – 40%/năm, lọt vào danh sách các quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới và đứng đầu châu Á.

Cùng với sự bứt phá của ngành du lịch, thị trường bất động sản du lịch Việt Nam cũng bùng nổ mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm rất lớn của đông đảo nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Bên cạnh những cơ hội lớn, không ít thách thức đang đặt ra không chỉ đối với cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp bất động sản, mà còn đối với cả nhà đầu tư, khách hàng và đơn vị quản lý vận hành.

Diễn đàn được kỳ vọng sẽ là chìa khóa để giải đáp được những bài toán đang được đặt ra với bất động sản du lịch.

Trần Giang

Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết