Bế mạc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020

Sau gần một tháng thi đấu đầy sôi động với 12 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí và doanh nghiệp, Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020 đã chính thức khép lại với nhiều thành công.
12 đội bóng mạnh tham dự Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020Gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung tại Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020FC VNPT – Vinaphone vô địch Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I – 2020

Chiều 1/11, Lễ bế mạc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020 đã diễn ra tại sân vận động C500 – Học viện An ninh Nhân dân (đường Chiến Thắng, phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP.Hà Nội). Sau gần 1 tháng tranh tài, giải đấu đã kết thúc với nhiều thành công về mặt tổ chức và chuyên môn.

Tham dự Lễ bế mạc có PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; ông Ngô Văn Khoa, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; Th.S Phan Chí Hiếu, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Phó Tổng biên tập Thường trực Tạp chí Kinh tế Môi trường - Trưởng Ban tổ chức giải; Nhà báo Nguyễn Tường Quân, Chánh văn phòng Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Ủy viên Ban biên tập, Tổng thư ký tòa soạn - Phó Ban tổ chức thường trực; lãnh đạo của các đội bóng tham gia cùng nhiều lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí, bảo trợ truyền thông và đại diện các đơn vị tài trợ cho giải đấu.

tm-img-alt
Th.S Phan Chí Hiếu, Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại Lễ bế mạc Giải.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Th.S Phan Chí Hiếu, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Phó Tổng biên tập Thường trực Tạp chí Kinh tế Môi trường, Trưởng Ban tổ chức giải chia sẻ: "Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các cầu thủ của chúng ta đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, đầy kịch tính và hấp dẫn. Hơn hết, giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan báo chí và doanh nghiệp".

tm-img-alt
Các đại biểu tham dự Lễ bế mạc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I- 2020.

BTC cũng cảm ơn các nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông, đội ngũ trọng tài và 12 đội bóng đã làm nên sự thành công cho Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020. BTC tin tưởng rằng giải đấu này sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa ở những mùa giải năm sau.

tm-img-alt
Các đội bóng tại lễ bế mạc.

Tại Lễ bế mạc, BTC đã tiến hành trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất. Với chiến thắng 1 - 0 trước FC Him Lam ở vòng chung kết, đội bóng FC VNPT - Vinaphone đã xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc cúp vô địch Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020. Đội bóng FC Him Lam xuất sắc giành Huy chương Bạc. Huy chương Đồng thuộc về FC Masan High-Tech Materials, giải Khuyến khích đã về đội bóng báo Dân Trí.

tm-img-alt
FC VNPT - Vinaphone đã lên ngôi vô địch tại Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I- 2020.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức giải đấu đã trao danh hiệu vua phá lưới cho cầu thủ Vũ Minh Trí đến từ đội bóng FC Him Lam với thành tích 4 bàn thắng. Thủ môn Hà Công Tú của đội bóng FC Him Lam đã được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất giải.

Sau Lễ bế mạc là chương trình Gala Bế mạc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020 Hướng về miền Trung thân yêu. Chương trình được tổ chức tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội để nói lời tri ân các đơn vị truyền thông, các nhà tài trợ, các đội bóng đã tham gia giải đấu. Đồng thời, đây cũng là sự kiện đặc biệt nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bảo miền Trung sau những thiên tai vừa qua.

tm-img-alt
FC Him Lam giành Huy chương Bạc giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I- 2020.

Là một trong những hoạt động thể thao giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020 được khởi tranh từ ngày 17/10 với sự tham gia của 12 đội bóng mạnh đến từ các đơn vị báo chí và doanh nghiệp.

tm-img-alt
FC MHT giành giải Ba.

Trải qua 26  trận đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy hấp dẫn, kịch tính với pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

tm-img-alt
FC Báo Dân Trí giành giải khuyến khích.

Có niềm vui của sự chiến thắng, có cả nỗi buồn của những tiếc nuối, song trên hết, giải đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và có thêm cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao hơn tinh thần đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị.

tm-img-alt
Ông Ngô Văn Khoa - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Vũ Minh Trí của FC Him Lam.
tm-img-alt
Nhà báo Nguyễn Văn Chương, Ủy viên Ban biên tập, Phó tổng thư ký Tạp chí Kinh tế Môi trường trao giải thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Hà Công Tú thuộc đội bóng FC Him Lam.

Thành công của giải đấu năm nay sẽ là tiền đề để BTC tiếp tục duy trì mô hình tổ chức hoạt động thể thao ý nghĩa này như hoạt động thường niên.

tm-img-alt
Nguyễn Nam
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết