Gần 1.000 người đẹp ngành Spa toả sáng tại Khơi nguồn vẻ đẹp Việt

Vào tối 20/1/2021, Thẩm mỹ Quốc tế Maria cùng các nhà tài trợ đã tổ chức chương trình “Khơi nguồn Vẻ đẹp Việt”. Sự kiện được xem là “Oscar thu nhỏ” của ngành làm đẹp
Nghệ sĩ Piano người Nga tố Viện thẩm mỹ Gangnam 'trộm ảnh' để quảng cáo sai sự thậtPhớt lờ Sở Y Tế, Viện thẩm mỹ D’Vincy tiếp tục sai phạm

Sự kiện là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, quy tụ hơn 1.000 doanh nghiệp thành đạt, uy tín trong ngành làm đẹp. Sự kiện mang thông điệp “Mỗi người là một ngôi sao sẽ tỏa sáng theo cách riêng mình”. Bạn là đặc biệt và bạn là duy nhất. Hãy sống là chính mình, khơi nguồn giá trị bản thân, phát huy toàn bộ tiềm lực ý chí và vượt qua thách thức để thành công.

Kinh doanh - Gần 1.000 người đẹp ngành Spa toả sáng tại Khơi nguồn vẻ đẹp Việt
Ngọc Hiền tại sự kiện Khơi nguồn vẻ đẹp Việt.

Không thể bỏ lỡ trong chương trình chính là khoá đào tạo "Xây dựng phong cách thời trang cá nhân" do Madam Trang Lê - Chủ tịch tuần lễ Việt Nam - Vietnam International Fashion week, trực tiếp chia sẻ. Bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp với ngoại hình, tính cách; xây dựng phong thái tự tin, cuốn hút là những giá trị tuyệt vời mà mỗi người tham dự nhận được. Đặc biệt, tại khoá đào tạo, Madam Trang Lê đã tư vấn thay đổi phong cách cho những người may mắn nhất. Điểm nhấn ấn tượng nhất trong chương trình chính là sự kiện thảm đỏ. Sức hút của thảm đỏ đến từ những chiếc siêu xe sang trọng, người tham gia có cơ hội trải nghiệm khoảnh khắc được siêu xe đưa đón và xuất hiện trước báo chia truyền thông. Những gương mặt đình đám trong giới showbiz: Siêu mẫu Thuỳ Dương, Top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Hương Ly, người mẫu - diễn viên Michael Trương, người mẫu Trang Trần, ca sỹ diễn viên Maya, ca sỹ diễn viên Quỳnh Nga, DJ Tommy, DJ Kukiu, Trà My Angel,... Đêm Gala tổng kết chương trình đã khép lại sự kiện "Khơi nguồn vẻ đẹp Việt" năm nay.

Tại đêm gala, BTC tặng hoa tri ân các nhà tài trợ (NTT) đã đồng hành cùng và tạo nên quy mô hoành tráng của sự kiện: Ms. Nguyễn Duyên - CEO Nhất Mộc Hương NTT Phối hợp tổ chức, Ms. Trần Thuý Hải - CEO Mỹ phẩm Myosa H NTT Kim cương sự kiện, Ms. Phạm Thị Kim Lan - CEO Beauty Hoàng Lan NTT Vàng sự kiện, Ms. Trương Hiền CEO - Founder Las beauty NTT Kim Cương họp báo, Nhà thiết kế Cao Minh Tiến - Cố vấn thời trang - NTT trang phục, Nhà thiết kế Thảo Nguyễn Cố vấn thời trang - NTT trang phục, Siêu mẫu Hạ Vy - Đạo diễn catwalk, Chuyên gia trang điểm Tâm Tâm - CEO Delucas NTT Trang điểm, Ms. Thanh Thư - CEO Thanh Thư Hairstylist NTT Tạo mẫu tóc, Ms.Trần Thu Trà - CEO Ryo Sweet NTT Bánh, Ms. Nguyễn Thị Ngọc Lan - CEO Hoa Ngọc Lan NTT Hoa, Mr. Minh Tâm - Hải Đăng Plaza NTT rượu. “Bữa tiệc âm thanh ánh sang” với âm nhạc sôi động, cuốn hút, ca sĩ Maya, Quỳnh Nga, Trà My Angel, DJ Tommy, DJ Cukiu đã bùng cháy sân khấu, mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Đặc biệt, bộ sưu tập từ NTK Thảo Nguyễn và bộ sưu tập từ NTK Cao Minh Tiến đã tạo nên một bữa tiệc thời trang độc đáo, một sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và thời trang. Ý nghĩa hơn cả là người mẫu biểu diễn trang phục trong bộ sưu tập của NTK Thảo Nguyễn chính là những em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ số 3- một trong 2 địa điểm mà BTC “Khơi nguồn vẻ đẹp Việt” tổ chức thiện nguyện "Nâng bước chân em" ngày 11/01 vừa qua.

Kinh doanh - Gần 1.000 người đẹp ngành Spa toả sáng tại Khơi nguồn vẻ đẹp Việt (Hình 2).
Ngọc Hiền và ca sĩ Trà My.

Tâm sự tại sự kiện, Chuyên gia sắc đẹp quốc tế Ngọc Hiền – Trưởng BTC sự kiện cho hay: “3 năm trước, vợ chồng tôi sang Milan (Italy) tham dự sự kiện lớn. Chúng tôi choáng ngợp bởi không gian, cách thức tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và việc họ tôn vinh ngành làm đẹp như một sự kiện giải trí. Chuyến đi khiến tôi nuôi dưỡng mơ ước một ngày được đứng trên sân khấu, với tư cách một Master biểu diễn kỹ thuật, chuyên gia đào tạo cho mọi người. May mắn ông xã tôi là doanh nhân Ngô Đình Nam động viên và ủng hộ vợ, rằng hoàn toàn có thể tạo ra một sân chơi giống vậy ở Việt Nam.

Bản thân Hiền đam mê với nghệ thuật, với ngành giải trí, với công việc đào tạo cũng như sứ mệnh trong ngành spa làm đẹp của mình. Và cũng chính vì yêu thương, trân trọng và từng cảm xúc một, đặc biệt là tôi bị ảnh hưởng bởi người truyền cảm hứng cho mình là chị Trang Lê. Chị đã thổi hồn cho mình rất nhiều và chia sẻ nhiều điều bổ ích, nên tôi đã tổ chức sự kiện này”.

“Mục đích tổ chức sự kiện này là tôi muốn mọi người được trải nghiệm những cảm xúc của sự thăng hoa, được bước chân lên thảm đỏ, bởi vì đâu đó mọi người chỉ thấy những giây phút này trên tivi, chưa bao giờ các anh chị được toả sáng lung linh, được báo đài chụp hình, sự kiện sẽ như một chương trình Oscars thu nhỏ. Các bạn có thể sải bước tự tin trên thảm đỏ như những ngôi sao, ngoài ra các bạn còn được các dàn siêu xe đưa đón, và bạn như một ngôi sao, như một nữ hoàng được toả sáng trong phút giây lung linh huyền ảo” – Ngọc Hiền cho biết.

Kinh doanh - Gần 1.000 người đẹp ngành Spa toả sáng tại Khơi nguồn vẻ đẹp Việt (Hình 3).
Ngọc Hiền hội ngộ Trang Trần tại sự kiện.

Ngọc Hiền tâm sự thêm, sự kiện này không có thi, không phải là một cuộc thi sắc đẹp và chị muốn lan toả sự kiện này như một sự tự hào. Ngành spa thời gian vừa qua bị đứt gãy, lao đao, do dịch covid- 19, chị mong muốn chương trình vinh danh cho tất cả mọi người. Ngọc Hiền mong muốn sự kiện “Khơi nguồn vẻ đẹp Việt” sẽ là chuỗi sự kiện hằng năm, Hiền mong muốn trao gửi giá trị hạnh phúc bằng sự chân thật, mong muốn, khát khao mang đến cho anh chị em những giá trị thực sự, kết nối mọi người lại gần với nhau. Những nụ cười hạnh phúc, sự rạng rỡ trên đôi môi, sự tự tin trên những bộ trang phục, Ngọc Hiền cảm thấy chương trình với thông điệp: Hãy là chính mình - Tự tin toả sáng là một thông điệp tuyệt vời.

PV

Xem thêm

Liên kết