Hyundai tăng lợi nhuận nhờ những chiếc SUV mới

Hyundai đã tuyên bố tăng 26% lợi nhuận hoạt động trong nửa đầu năm 2019, chủ yếu nhờ vào việc giới thiệu những chiếc SUV mới như Palisade và Kona. Hãng xe Hàn Quốc dự kiến sẽ tung ra thị trường nhiều mẫu mới vào cuối năm nay.
Có gì trong chiếc xe bọc thép nhanh nhất thế giới?Có gì ở chiếc Ford Mustang Shelby GT500 2020 giá lên tới 100.000 USD?Hyundai Accent được người dùng ưa chuộng trong 5 tháng đầu năm

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc muốn duy trì đà phát triển mới của mình trên thị trường, đặc biệt là ở Mỹ. Hyundai cũng đang gấp rút cho kế hoạch cung cấp để bắt kịp với nhu cầu của thị trường.

hyundai tang loi nhuan nho nhung chiec suv moi
Hyundai Palisade dự kiến sẽ có mặt trên thị trường Mỹ vào cuối năm 2019.

Dự kiến, những chiếc SUV Hyundai Palisade đầu tiên của 2020 sẽ có mặt trên thị trường trước cuối năm nay với giá 31.550 USD. Trong khi đó, Hyundai Venue mới cũng sẽ có mặt tại Mỹ vào mùa thu với giá khởi điểm khoảng 20.000 USD.

Tại Việt Nam, Hyundai Palisade 2019 đang được bán tại Việt Nam trong tháng 7/2019 với mức giá ấn tượng 1,87 tỉ đồng.

hyundai tang loi nhuan nho nhung chiec suv moi
Hyundai Venue cũng sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu năm nay.

Với Hyundai Kona, kể từ khi ra mắt thị trường Việt, Hyundai Kona nhanh chóng đánh bại Ecosport để trở thành mẫu xe SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị bán chạy nhất. Giá xe Hyundai Kona 2019 hiện đang được bán trong tháng 7/2019 là 657 triệu đồng.

Hiệu suất của Hyundai tại Hàn Quốc và Mỹ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, bất chấp sự tăng trưởng của kinh tế toàn cầu tiếp tục chậm lại, giúp công ty bù đắp sự sụt giảm doanh số tại Trung Quốc được cho là kết quả của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung.

hyundai tang loi nhuan nho nhung chiec suv moi
Hãng xe Hàn Quốc liên tục cho ra mắt các phiên bản hoàn toàn mới của những mẫu SUV đang được ưa chuộng trên thị trường.

Euisun Chung - Phó Chủ tịch điều hành của Hyundai và là Chủ tịch tương lai của nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc được coi là người đàn ông đằng sau sự hồi sinh của công ty. Ông Chung đã thực hiện một cuộc cải tổ sâu rộng ở Hyundai, đưa nhiều chuyên gia và những người có năng lực nước ngoài vào vị trí Giám đốc điều hành, tạo nên một cơn gió mới trong tập đoàn vốn chịu ảnh hưởng sâu đậm bởi văn hóa Hàn Quốc.

Theo Người Đưa Tin
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết