Kienlongbank báo lãi 148 tỉ đồng trong 6 tháng đầu năm

Trong 6 tháng đầu năm nay, dư nợ cấp tín dụng của KienlongBank tăng trưởng 13,52% so với cùng kỳ năm trước. Luỹ kế lợi nhuận trước thuế đạt 148,48 tỉ đồng, hoàn thành 48,52% kế hoạch cả năm.
Tín dụng tăng “nóng” 16%, Techcombank báo lãi 5.662 tỉ đồngVietABank và NCB ‘rủ nhau’ lãi hẻo trong 6 thángTín dụng tăng 5,2%, SeABank vẫn lãi sau thuế đột biến 406 tỉ đồng

Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) vừa tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019.

Theo đánh giá của bà Trần Tuấn Anh, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Kienlongbank, trong 6 tháng đầu năm, tình hình hoạt động kinh doanh của Kienlongbank ổn định, các kế hoạch được triển khai đồng bộ và hiệu quả, hoàn thành khá cao các chỉ tiêu tài chính - tín dụng.

kienlongbank bao lai 148 ti dong trong 6 thang dau nam
Luỹ kế lợi nhuận trước thuế của 6 tháng qua đạt 148,48 tỉ đồng

Cụ thể, phần lớn nguồn thu của Kienlongbank đến từ nguồn thu lãi trong hoạt động tín dụng và thu dịch vụ. Sản phẩm dịch vụ tiền gửi đa dạng là một trong những lợi thế để Kienlongbank thu hút được nguồn vốn dồi dào, ổn định, tạo tiền đề cho việc tăng trưởng tín dụng an toàn, bền vững.

Tính đến ngày 30/6/2019, tổng tài sản Kienlongbank đạt 47.670 tỉ đồng, tăng 21,45% so với cùng kỳ năm trước. Dư nợ cấp tín dụng đạt 31.037 tỉ đồng, tăng 13,52% so với cùng kỳ và kiểm soát nợ xấu ở mức 1,15%. Tổng huy động vốn đạt 42.928 tỉ đồng, tăng 23,07% so với cùng kỳ.

Luỹ kế lợi nhuận trước thuế của 6 tháng qua đạt 148,48 tỉ đồng, hoàn thành 48,52% kế hoạch; các chỉ số an toàn hoạt động đều thực hiện theo đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Theo kế hoạch năm 2019, Kienlongbank đặt mục tiêu tổng tài sản đạt 50.000 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 306 tỉ đồng, kiểm soát tỷ lệ nợ xấu dưới 2%. Ngân hàng phấn đấu tất toán toàn bộ 100% trái phiếu đặc biệt của khoản nợ đã bán VAMC trước ngày 31/12/2019.

Theo lãnh đạo ngân hàng, trong 6 tháng cuối năm ngân hàng sẽ thúc đẩy kinh doanh với nhiều giải pháp như: thu hút khách hàng tăng cường sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử thúc đẩy dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt; đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ gia tăng doanh thu dịch vụ; tái cơ cấu danh mục tín dụng để hạn chế rủi ro tín dụng và mang lại hiệu quả cao...

Hải Hà
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết