Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam: Chiến dịch giảm giá 'sốc' từ 20-80% để ‘giải cứu’ ngành Du lịch.

Các gói ưu đãi kích cầu như giảm giá tour từ 20-80% là nội dung sẽ được triển khai ngay sau khi Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam được thành lập ngày 21/2.
Du lịch Việt Nam tìm kế vượt 'bão Corona'Thành lập Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam để sớm 'vượt bão' covid-19Phát triển du lịch và bảo vệ môi trường: Vẫn là cán cân lệch!
Lễ ký kết tham gia liên minh kích cầu du lịch của các doanh nghiệp vận tải và lữ hành.

Ngày 21/2, Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam được thành lập nhằm liên kết các tổ chức, doanh nghiệp lữ hành, hãng hàng không cùng chung tay thực hiện các chương trình "giải cứu" du lịch Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 lan rộng ở nhiều quốc gia, ảnh hưởng nghiêm trọng tới ngành Du lịch. Ngay sau khi thành lập, liên minh này sẽ khởi động ngay 3 chương trình kích cầu gồm: tour 4 ngày 3 đêm Phú Yên-Bình Định, Đăk Lăk-Gia Lai, Phú Yên-Gia Lai có mức giá giảm tới 40%. Đây là các địa phương chưa chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, cần được đẩy mạnh khai thác du lịch trong thời gian tới.

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng sẽ giảm giá từ 20%-80% giá các loại hình dịch vụ. Đây sẽ là những tour được xây dựng với mức giá ưu đãi nhất tại những địa phương hiện chưa chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Trước mắt là tại 4 địa phương tham gia Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam gồm Phú Yên, Bình Định, Gia Lai và Đăk Lăk.

Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các hãng lữ hành đã ngay lập tức "tung" ra các gói kích cầu hấp dẫn với mức ưu đãi giao động từ 30-80% để hưởng ứng chiến dịch ý nghĩa này.

Nhiều hãng lữ hành đưa ra các gói ưu đãi nhằm thu hút du khách tới Buôn Ma Thuột.

Ví dụ, HanoiRedtours sẽ công bố 4 sản phẩm du lịch hấp dẫn giá trọn gói chất lượng dịch vụ cao cấp trong 4 ngày: Quy Nhơn - Tuy Hòa; Buôn Ma Thuột - Pleiku; Tuy Hòa - Buôn Ma Thuột; Quy Nhơn - Gia Lai có chung một mức giá 4.490.000 đồng. Các gói sản phẩm này được doanh nghiệp nhấn mạnh là giá trọn gói, chất lượng dịch vụ cao cấp, như bay hàng không 4 sao, khách sạn 4 sao...

Để đảm bảo được mức ưu đãi như cam kết nêu trên, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Trưởng ban Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam cho biết, các địa phương, các doanh nghiệp cùng các hãng lữ hành đều phải ký cam kết chung.

Liên minh kích cầu là kênh hoạt động của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam trên phạm vi cả nước. Liên minh có ban điều hành là các doanh nghiệp hàng đầu cùng với hàng không Việt Nam để điều tiết các hoạt động chung trên toàn quốc cũng như đẩy mạnh hoạt động du lịch của liên minh.

Việc ra đời Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam có ý nghĩa quan trọng trong trong thúc đẩy ngành du lịch phát triển, đi qua vùng khó khăn giữa bối cảnh dịch Covid-19 đang khiến du lịch trong nước đình trệ suốt những tháng đầu năm.

Theo Nhật My/ Tin Nhanh Online

Xem thêm

Liên kết