L’oreal công bố dòng máy sấy tóc L’Oreal Airlight Pro tại CES 2024

Tại CES 2024, L'Oréal công bố dòng máy sấy tóc L’Oreal Airlight Pro, dòng máy sấy tóc đầu tiên khai thác ánh sáng, thiết kế khí động học tối ưu và tốc độ gió.

Trong hơn 50 năm, Triển lãm CES đã trở thành sự kiện công nghệ lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trên thế giới để giới thiệu những công nghệ đột phá và là nơi những nhà sáng tạo toàn cầu gặp gỡ và cập nhật những công nghệ mới nhất. Năm 2016, L'Oréal là công ty làm đẹp đầu tiên có mặt tại Triển lãm CES và hàng năm đều liên tục đưa ra giới thiệu những công nghệ làm đẹp đột phá, trở thành một công ty danh tiếng thế giới về công nghệ làm đẹp. Tại Triển lãm CES 2024 vừa diễn ra vào tuần qua tại Las Vegas, L'Oréal đã được mời phát biểu khai mạc và đồng thời đã tiết lộ các phát minh mới nhất về công nghệ làm đẹp của Tập đoàn này.

Tại CES 2024, L'Oréal đã công bố phát kiến trong việc giải quyết các thách thức làm đẹp lâu nay bằng máy sấy tóc chuyên nghiệp đầu tiên khai thác ánh sáng, thiết kế khí động học tối ưu và tốc độ gió để giảm năng lượng cần thiết trong việc làm khô tóc - AirLight Pro - máy sấy tóc thế hệ mới được thiết kế bởi các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp và được đồng phát triển với Zuvi, một công ty khởi nghiệp phần cứng được thành lập bởi các kỹ sư và nhà khoa học hàng đầu thế giới.

L’oreal công bố dòng máy sấy tóc L’Oreal Airlight Pro tại triển lãm công nghệ CES 2024 - Ảnh 1
L’Oréal đã công bố phát minh mới nhất tại triển lãm công nghệ thế giới CES 2024

Airlight Pro được đánh giá là sản phẩm thân thiện cho cả chuyên gia làm đẹp và người dùng phổ thông, kết hợp giữa công nghệ ánh sáng hồng ngoại và gió để giúp mái tóc khô nhanh hơn* mà vẫn duy trì sự ẩm mượt*. Tính năng truyền nhiệt cũng được điều chỉnh tối ưu cho từng loại tóc khác nhau, và có khả năng làm giảm mức tiêu thụ năng lượng hơn 31%*.

Giới thiệu L’Oréal Professionnel

L'Oreal Professionnel là thương hiệu dẫn đầu của ngành tóc chuyên nghiệp cao cấp, được ra đời từ năm 1909, và liên tục mang đến cho hàng triệu nhà tạo mẫu tóc khắp toàn cầu những sản phẩm tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc và da đầu an toàn, hiệu quả từ dòng sản phẩm tóc chuyên nghiệp và cao cấp. Với bề dày lịch sử hơn 110 năm, L’Oreal Professionnel là thương hiệu dành cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và các salon tóc hàng đầu ở từng quốc gia.

Ông Nicolas Hieronimus, Chủ tịch tập đoàn L‘Oréal đã chia sẻ trong bài phát biểu: “Trong 115 năm qua, L’Oréal đã không ngừng áp dụng tiến bộ khoa học để mang đến những trải nghiệm làm đẹp đa dạng và đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng người dùng. AirLight Pro, một sản phẩm làm đẹp tiên tiến đồng phát triển cùng với Zuvi, là một minh chứng cho thấy công nghệ làm đẹp không chỉ nâng cao hiệu quả sử dụng mà còn đáp ứng cho mọi nhu cầu làm đẹp đồng thời làm giảm thiểu các tác động tiêu cực lên môi trường. Đó chính là tương lai của ngành làm đẹp mà chúng tôi đang xây dựng.”

AirLight Pro sẽ là máy sấy tóc chuyên nghiệp đầu tiên sử dụng thiết kế khí động học nhẹ, tối ưu và tốc độ gió để sấy tóc nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Điểm ưu việt của thiết bị mới nhất này là tốc độ, hiệu suất và có thể điều chỉnh theo mái tóc từng cá nhân giúp các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp có thể thực hiện các mẫu tạo kiểu chuyên nghiệp trên tất cả các kết cấu và loại tóc.

Bằng cách tích hợp công nghệ LightCare™ được cấp bằng sáng chế cho máy sấy tóc, Zuvi, công ty khởi nghiệp chuyên về quang học, khí động học và điện tử tiêu dùng đã cùng L’Oreal thành công tạo ra thế hệ máy sấy tóc đầu tiên của thế giới sử dụng ánh sáng hồng ngoại và tốc độ gió cao theo cấu trúc tóc để làm khô bề mặt tóc mà vẫn duy trì độ ẩm mượt cho sợi tóc.

L’oreal công bố dòng máy sấy tóc L’Oreal Airlight Pro tại triển lãm công nghệ CES 2024 - Ảnh 2
Ông Nicolas Hieronimus, Chủ tịch tập đoàn L‘Oréal chia sẻ tại triển lãm công nghệ thế giới CES 2024 tại Las Vegas.

Để tạo ra một sản phẩm đột phá này, đội ngũ hơn 100 kỹ sư, nhà thiết kế, chuyên gia tóc và các nhà khoa học từ phòng Nghiên cứu & Cải Tiến của L'Oréal và Zuvi đã cùng tham gia vào quá trình sáng tạo ra AirLight Pro. Theo đánh giá của các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới, AirLight Pro có thời gian sấy nhanh hơn, duy trì độ ẩm tóc cao hơn 33%* và giữ được độ mượt trên bề mặt tóc cao hơn 59%*, tạo nên những trải nghiệm tích cực cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp tiết kiệm mức tiêu thụ năng lượng lên đến 31%*.

Khác biệt với máy sấy tóc dùng nhiệt thông thường chỉ có cuộn dây tạo nhiệt, AirLight Pro được trang bị động cơ 17 cánh đặc biệt với tốc độ cao và công nghệ hồng ngoại được cấp bằng sáng chế*, chạy bằng bóng đèn vonfram-halogen được thiết kế để sấy tóc nhanh mà không cần nhiệt quá cao. Với cách làm khô nước hiệu quả và nhanh trên bề mặt tóc, Airlight Pro đã giúp giữ lại độ ẩm bên trong sợi tóc, và giữ cho mái tóc mềm mại và có độ sáng bóng.

Sau khi thử nghiệm trên hơn 500 mái tóc, AirLight Pro đã chứng minh sự phù hợp cho đa dạng nhu cầu của người dùng. Phần cứng lẫn phần mềm của máy hoạt động liền mạch, giúp người dùng dễ dàng tinh chỉnh cài đặt theo mong muốn và nhu cầu sử dụng.

L’oreal công bố dòng máy sấy tóc L’Oreal Airlight Pro tại triển lãm công nghệ CES 2024 - Ảnh 3
AirLight Pro sẽ là máy sấy tóc chuyên nghiệp đầu tiên sử dụng thiết kế khí động học nhẹ, tối ưu và tốc độ gió để sấy tóc nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng.

Bà Barbara Lavernos, Phó chủ tịch Tập đoàn phụ trách Nghiên cứu & Cải Tiếncũng chia sẻ: “Trong hơn một thập kỷ, đội ngũ Nghiên cứu & Cải tiến của L’Oréal đã định hình cho một ngành làm đẹp mới trên thế giới: kết hợp khoa học và công nghệ để tạo ra các trải nghiệm làm đẹp ấn tượng cho người dùng. AirLight Pro - với hơn 150 bằng sáng chế - là bước đột phá trong ngành làm đẹp khi lần đầu tiên chúng ta có thể vừa cung cấp giải pháp chăm sóc tóc, vừa có thể bảo vệ được môi trường.”

AirLight Pro sẽ được ra mắt tại một số thị trường chọn lọc như Hoa Kỳ và Châu Âu thông qua thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp L'Oréal Professionnel trong năm 2024, được dành cho cả chuyên gia làm tóc và người tiêu dùng phổ thông.

Năm 2023, L’Oreal cũng đã được trao giải thưởng sáng tạo công nghệ làm đẹp CES 2023 với 2 phát minh là thiết bị trang điểm bằng máy tính cầm tay đầu tiên trên thế giới HAPTA của Lancôme được thiết kế cho người dùng bị rối loạn chuyển động tay, viêm khớp, bệnh Huntington và các bệnh nhân gặp khó khăn trong sử dụng cánh tay sau đột quỵ, bị hạn chế trong vận động cổ tay để thực hiện các động tác chính xác và L'Oréal Brow Magic là công cụ trang điểm lông mày thông minh đầu tiên của shu uemura mang đến cho người dùng đôi lông mày được thiết kế riêng cho hình dáng khuôn mặt của họ chỉ trong vài giây sử dụng.

Cùng phối hợp với các công ty công nghệ hàng đầu, L’Oreal đã và đang tiếp tục đặt nền móng cho những công nghệ làm đẹp mang tính đột phá trong tương lai.

GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN L’ORÉAL

Trong hơn 110 năm, L’Oréal, công ty làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oreal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Sở hữu danh mục gồm 36 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình L'Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn tốt nhất, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.

Với 87.400 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, Tập đoàn L’Oreal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 5.500 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L'Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.

Theo KTMT

Xem thêm

Liên kết