Ngân hàng Hàng Hải cấp tín dụng cho khách mua căn hộ The Arena

Khách mua căn hộ tại dự án The Arena sẽ được vay vốn tại Ngân hàng Hàng Hải với thời hạn tối đa lên tới 20 năm.
Du lịch Khánh Hòa cán mốc 27.100 tỉ đồng với lượng khách quốc tế tăng mạnh trong năm 2019The Arena Cam Ranh được vinh danh tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019Khánh Hoà: Hàng loạt chủ đầu tư dự án condotel 'án binh bất động'

Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) sẽ là tổ chức cấp tín dụng đối với khách hàng mua căn hộ tại dự án The Arena do Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh làm chủ đầu tư. Theo đó, MSB sẽ triển khai việc cho vay đối với các khách hàng mua căn hộ tại dự án với thời hạn vay tối đa là 20 năm. Đặc biệt, tuỳ vào nhu cầu và tài sản thế chấp, khách hàng có thể được vay với hạn mức dao động từ 50-100% giá trị căn hộ, thời gian ân hạn nợ gốc là 18 tháng kể từ khi giải ngân.

ngan hang hang hai cap tin dung cho khach mua can ho the arena

Chủ đầu tư cũng sẽ hỗ trợ lãi vay cho đến ngày bàn giao căn hộ, theo dự kiến là vào cuối năm 2020. Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh đã có thông báo đối với các khách hàng chi tiết việc triển khai vay đối với các chủ sở hữu chọn phương án vay vốn.

Như vậy, với sự nỗ lực của chủ đầu tư, hiện dự án The Arena đã được cấp bổ sung Giấy phép xây dựng theo quy hoạch điều chỉnh và hợp tác thành công với ngân hàng để triển khai vay vốn cho chủ sở hữu. Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh cũng cho biết sẽ tăng tốc, hoàn thành xây dựng để đưa dự án vào giai đoạn hoàn thiện.

ngan hang hang hai cap tin dung cho khach mua can ho the arena

Năm 2019, du lịch Khánh Hòa đạt trên 7 triệu lượt khách lưu trú với 21 triệu ngày khách, tăng lần lượt 12,6% và 23,4%. Riêng khách quốc tế đạt 3,56 triệu lượt khách với hơn 14 triệu ngày khách quốc tế, tăng lần lượt 27,5% và 39,3%. Doanh thu du lịch đạt 27.100 tỉ đồng tăng 24,2% so với cùng kì 2018.

Khách du lịch Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc vẫn chiếm tỉ trọng rất lớn trong cơ cấu khách quốc tế đến Khánh Hòa. Hiện mỗi ngày sân bay quốc tế Cam Ranh đón hơn 30 chuyến bay từ Trung Quốc, 6-7 chuyến từ Nga, 9-11 chuyến từ Hàn Quốc, Thái Lan có 2 chuyến và Malaysia cùng Hong Kong có 1 chuyến.

ngan hang hang hai cap tin dung cho khach mua can ho the arena

Khi dự án The Arena đi vào vận hành hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn trên bản đồ du lịch của tỉnh Khánh Hoà, cũng như trở thành điểm đến ưa thích của khách quốc tế khi đến Việt Nam. Theo thiết kế, The Arena với quảng trường Arena quanh năm lễ hội - là nơi tổ chức các sự kiện lễ hội văn hóa sôi động festival âm nhạc, nghệ thuật, ẩm thực… đây được xem là những điểm đến “không ngủ” tại khu vực Bãi Dài nhằm đáp ứng nhu cầu chi tiêu và vui chơi về đối với các du khách quốc tế.

Bên cạnh đó, The Arena với những tiện ích độc đáo như quảng trường biển, khán đài - trung tâm của các sự kiện hứa hẹn hấp dẫn hàng đầu Bãi Dài, bể bơi Olympic dài 500m dọc bãi biển được thiết kế giật cấp 3 tầng độc đáo, phố ẩm thực, trung tâm nhạc nước nước, Seafood market… sẽ giữ chân du khách dài ngày khi đến Bãi Dài.

Phương Anh
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết