Quảng Bình: 3 cháu bé bị đuối nước thương tâm khi đi tắm hồ

Ngày 7/8, ông Nguyễn Đức Hiền - Chủ tịch UBND xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 cháu nhỏ tử vong.
Quảng Bình: Bắt giữ lô hàng quần áo cũ bị cấm nhập khẩu về Việt NamQuảng Bình: Tàu cá cùng 5 thuyền viên mất liên lạc 20 ngày
Quảng Bình: Tàu cá cùng 5 thuyền viên mất liên lạc 20 ngày

Thông tin ban đầu cho thấy, chiều 6/8, 4 cháu nhỏ cùng trú tại thôn Vịnh Sơn (xã Quảng Đông) rủ nhau ra một hồ nước gần nhà để tắm. Sau đó, 1 cháu về trước, còn 3 cháu gồm Nguyễn Ngọc Khôi (SN 2013), Nguyễn Ngọc Nguyên (SN 2014) và Đặng Ngọc Dương (SN 2012) tiếp tục ở lại. Trong đó, 2 cháu Nguyễn Ngọc Khôi và Nguyễn Ngọc Nguyên là anh em ruột.

quang binh 3 chau be bi duoi nuoc thuong tam khi di tam ho
Người dân địa phương đến thăm hỏi gia đình của các nạn nhân.

Một lúc sau, cả 3 rơi vào vũng nước sâu của con hồ này bị đuối nước dẫn đến tử vong. Đến khoảng 18h30 cùng ngày không thấy con về, bố mẹ của các cháu mới đi tìm thì phát hiện sự việc trên.

Sáng nay, chính quyền và người dân xã Quảng Đông đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình, phụ giúp lo hậu sự cho các nạn nhân.

Trước đó vào ngày 5/8, tại huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khác khiến cháu bé 4 tuổi tử vong. Thời điểm này, cháu Đinh Minh Đức, trú xã Hương Hóa cùng anh trai đi tìm bà ngoại đang mò ốc dưới khe suối thì không may Đức trượt chân ngã xuống hố nước sâu dẫn đến tử vong.

Nguyễn Tuấn
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết