Ra mắt tivi thương hiệu Việt sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

Thương hiệu Sanco được định hình là thương hiệu Việt nhắm vào phân khúc người dùng bình dân. Sản phẩm do công ty cổ phần dịch vụ phân phối tổng hợp dầu khí (PSD) triển khai.
Trụ sở phi thuyền của Apple "không nằm trên mặt đất" để chống động đấtĐiện thoại VSmart sẽ được sản xuất tại khu công nghệ cao Hòa LạcDịch vụ Mobile money có thể “soán ngôi” ví điện tử?

Các dòng sản phẩm của Sanco đa dạng từ kích thước đến chủng loại như Smart Voice, Smart TV và DTV (dòng tivi kỹ thuật số) đáp ứng với thị hiếu của đại đa số người tiêu dùng Việt.

ra mat tivi thuong hieu viet san xuat theo tieu chuan han quoc
Dòng Premium của Sanco được trang bị màn hình cảm ứng và chạy trên Android 8.1

Những sản phẩm tivi LED, tivi Full HD hay tivi 4K của SANCO đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc, không chỉ được đầu tư về chất lượng, độ bền, đa dạng ứng dụng mà còn mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh và thiết kế, vỏ ngoài bắt mắt sang trọng, hợp thời trang.

Trong đó, Smart Voice là dòng tivi tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói, tìm kiếm nhanh, chính xác với giọng nói cả 3 miền. Người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm, mở nhanh hoặc chuyển kênh mà không cần nhập nhiều lệnh như trước, chỉ cần "nhấn" và "ra lệnh".

ra mat tivi thuong hieu viet san xuat theo tieu chuan han quoc

Bên cạnh công nghệ hình ảnh Picture Wizard II giúp hình ảnh sống động, dòng Smart Voice còn dùng hệ điều hành UX 8.1 cho tác vụ mượt mà và tiện ích. Thiết bị tích hợp cổng HDMI, USB, VGA giúp chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng với vài thao tác cơ bản.

Với dòng Smart TV, thương hiệu Sanco cũng có nhiều mẫu với kích thước màn hình khác nhau cùng độ phân giải Full HD. Người dùng có thể thoải mái truy cập kho ứng dụng miễn phí với hàng trăm ứng dụng, từ các chương trình truyền hình, học tập, cho đến vui chơi, giải trí.

ra mat tivi thuong hieu viet san xuat theo tieu chuan han quoc

Ông Hồ Hoàng Nguyên Vũ - Giám đốc phụ trách thương hiệu Sanco cho biết "Tất cả sản phẩm được lắp ráp tại nhà máy được đặt tại Củ Chi, TP HCM với diện tích 40.000m2. Tấm nền màn hình (panel) được cung cấp bởi công ty Samsung Suzhou LCD (một công ty con của Samsung Display)".

"Các sản phẩm có tỉ lệ nội địa hoá khoảng 50%, công ty cũng sử dụng các linh kiện của Đài Loan, Trung Quốc trong các sản phẩm của mình và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc", ông Vũ cho biết thêm.

Các dòng tivi của Sanco có kích thước từ 32 inch đến 55 inch với giá bán lẻ từ 3,2 triệu đồng đến 12,4 triệu đồng được bán ra tại các chuỗi hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Tuấn Trương
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết