Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center nơi tổ chức đám cưới của tỷ phú Ấn Độ

Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center thuộc Tập đoàn BRG hân hạnh trở thành địa điểm tổ chức lễ cưới thế kỷ của Kashmera Balani và Inderdeep Sedha.
Ván bài "thâu tóm" Intimex và những toan tính của BRG Group

Những ngày đầu năm 2024, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center thuộc Tập đoàn BRG hân hạnh trở thành địa điểm tổ chức lễ cưới thế kỷ của Kashmera Balani và Inderdeep Sedha. Tọa lạc tại bãi biển Non Nước xinh đẹp, nằm ở vị trí đắc địa kết nối giữa thành phố Đà Nẵng hiện đại sôi động và phố cổ Hội An thơ mộng, khu nghỉ dưỡng luôn là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu Ấn Độ khi cân nhắc và lựa chọn địa điểm cho ngày trọng đại của mình.

Đám cưới diễn ra từ ngày 19 đến 21 tháng 1, với gần 500 khách mời và một loạt các nghi lễ truyền thống, thấm đẫm bản sắc văn hóa, xen kẽ là những bữa tiệc xa hoa với hàng trăm món ăn được chế biến bởi các đầu bếp đến từ Ấn Độ. Đám cưới bắt đầu bằng bữa tiệc Sundowner, diễn ra ngay trước nhà hàng bãi biển La Plage, tiếp theo là một bữa tiệc After Party sôi động bắt đầu vào đêm muộn.

Sáng ngày 20/1, Pool Party diễn ra sôi động ngay cạnh hồ bơi vô cực dài 250m của khu nghỉ dưỡng – cũng là hồ bơi dài nhất Đà Nẵng. Cùng đêm đó, lễ Sangeet được tổ chức linh thiêng và trang trọng tại Grand Ballroom, trong không gian được trang trí tỉ mỉ toàn bộ bằng hoa tươi trắng, khách mời như đắm chìm vào không gian cổ tích, cùng âm nhạc, những điệu nhảy sôi động và thực đơn ẩm thực hảo hạng. Grand Ballroom thể hiện khả năng tuyệt vời cho các sự kiện hội nghị và tiệc cưới quy mô lớn, với trần cao 10m, diện tích hơn 1.267m2 và sức chứa lên đến 1.000 khách.

Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center được chọn là địa điểm tổ chức đám cưới thế kỷ của Kashmera Balani và Inderdeep Sedha.

Đám cưới chính thức diễn ra vào ngày cuối cùng, sáng ngày 21 tháng 1, dưới sự chứng kiến ​​của gần 500 khách mời, buổi lễ diễn ra trang trọng trong bối cảnh nên thơ khi sân khấu được dựng ngay trước mặt khán giả, trên hồ bơi vô cực, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển xanh ngắt. Tất cả khách mời đều được yêu cầu đội khăn trùm đầu và cởi giày. Gia đình và ban tổ chức cũng nghiêm cấm quay phim, chụp ảnh, nhằm giữ gìn sự trang nghiêm và riêng tư trong suốt buổi lễ.

Sân khấu khổng lồ để tổ chức lễ cưới.
Buổi lễ Sangeet được tổ chức trang trọng và thiêng liêng tại Grand Ballroom, được trang trí tỉ mỉ bằng hoa trắng tươi.

Cặp đôi kết thúc lễ cưới bằng một bữa tiệc vào đêm cuối cùng, với chủ đề “Khi Bollywood gặp Hollywood”. Các vị khách và gia đình thực sự đã tận hưởng một đêm tiệc thực sự với chất lượng âm thanh, ánh sáng hiện đại và đồ uống đặc trưng của Ấn Độ, khép lại 3 ngày cưới hoành tráng và thỏa mãn.

Nổi tiếng với các tiện nghi sang trọng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Sheraton Grand Danang Resort & Convention có 258 phòng với tầm nhìn trực diện ra biển hoặc hồ bơi, bao gồm Royal Suite với diện tích gần 400 mét vuông. Đội ngũ giàu kinh nghiệm của khu nghỉ dưỡng với thái độ làm việc tận tụy đảm bảo mọi chi tiết của sự kiện đặc biệt được thực hiện một cách hoàn hảo, tạo nên những kỷ niệm khó quên cho cặp đôi và khách mời.

Tiệc Bể Bơi diễn ra tại hồ bơi vô cực dài 250m của khu nghỉ dưỡng – cũng là hồ bơi dài nhất Đà Nẵng.

“Chúng tôi vô cùng vinh dự và vui mừng khi kỷ niệm sự kết hợp của Kashmera Balani và Inderdeep Sedha tại Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center. Nhìn về phía trước, cam kết của chúng tôi vẫn vững vàng khi chúng tôi mong muốn nâng cao và mở rộng các dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về việc tổ chức những đám cưới tinh tế trong thị trường rộng lớn với hàng tỷ người này”, ông David Ippersiel, Tổng giám đốc của Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center bày tỏ.

Khu nghỉ dưỡng & hội nghị Sheraton Grand Đà Nẵng đã hoàn thành và đi vào hoạt động từ cuối năm 2017. Đây cũng là địa điểm tổ chức tiệc tối cấp cao APEC (Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương) và nhiều sự kiện quốc tế quan trọng và có sức ảnh hưởng khác.

P.V

Liên kết