Tạp chí Việt Nam Hội nhập ra mắt Chuyên trang Pháp luật Quản lý

Sáng 19/6/2020, tại Hà Nội, Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020) và ra mắt Chuyên trang Pháp luật Quản lý trên Việt Nam hội nhập điện tử.
Quốc hội biểu quyết Luật Phòng, chống thiên tai, Luật Đê điều sửa đổiNhững tín hiệu vui từ xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam - Trung Quốc
tap chi viet nam hoi nhap ra mat chuyen trang phap luat quan ly
Nhà báo Đoàn Mạnh Phương - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản lý, Phó Viện trưởng Viện Chính sách, pháp luật và Quản lý, Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập phát biểu và chia sẻ trong buổi lễ. (Ảnh: Tiến Thành)

Phát biểu tại buổi lễ, nhà báo Đoàn Mạnh Phương - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản lý, Phó Viện trưởng Viện Chính sách, pháp luật và Quản lý, Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã nhắc lại lịch sử ra đời và phát triển của Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng thời khẳng định những đóng góp quan trọng của báo chí trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

"Lịch sử vẻ vang vủa của báo chí nước nhà chính là nguồn động viên, khích lệ mỗi người làm báo của Tạp chí Việt Nam Hội nhập nỗ lực nhiều hơn nữa để đóng góp cho sự nghiệp báo chí và xây dựng Tạp chí Việt Nam Hội nhập ngày một lớn mạnh" - nhà báo Đoàn Mạnh Phương chia sẻ.

Nhân dịp này, Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã ra mắt chuyên trang Pháp luật quản lý, đánh dấu bước phát triển mới của Tạp chí Việt Nam Hội nhập.

Với đội ngũ phóng viên, biên tập viên luôn trăn trở với nghề, dạn dày kinh nghiệm, chuyên trang Pháp luật Quản lý của Tạp chí Việt Nam Hội nhập sẽ liên tục có nhiều tin bài chất lượng và hấp dẫn, sẽ đáp ứng được nhiệm vụ nâng cao chất lượng và hiệu quả trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Cơ quan chủ quản là Viện chính sách, pháp luật và quản lý.

tap chi viet nam hoi nhap ra mat chuyen trang phap luat quan ly
Các đại biểu nhấn nút khởi động ra mắt Chuyên trang Pháp luật Quản lý trên Việt Nam Hội nhập điện tử. (Ảnh: Tiến Thành)

Bên cạnh đó những thông tin chuyên sâu, chuyên ngành, đăng tải kết quả nghiên cứu khoa học, kinh nghiệm nghiên cứu, kinh nghiệm thực tế về pháp luật trong quản lý phục vụ quá trình hội nhập quốc tế được đăng tải trên chuyên trang Pháp luật Quản lý nói riêng và Tạp chí Việt Nam Hội nhập nói chung cũng sẽ góp phần tăng cường tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới công chúng. Đồng thời bám sát thực tiễn để vừa giới thiệu những gương người tốt việc tốt, mô hình hay kinh nghiệm quý trong thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Bên cạnh đó, các bài viết được đăng tải sẽ góp phần phản ánh thực tiễn thực hiện chính sách, pháp luật giúp các cơ quan quản lý nắm sát các hoạt động thực tế để có thể điều chỉnh cơ chế, chính sách cho phù hợp hơn, giúp các đơn vị cơ sở, các doanh nghiệp hoạt động đúng hướng và hiệu quả hơn trong quá trình xây dựng và phát triển đơn vị mình theo tinh thần hội nhập.

Với tinh thần ấy, Chuyên trang Pháp luật quản lý của Tạp chí Việt Nam Hội nhập chắc chắc sẽ góp phần tích cực sự phát triển của Tạp chí Việt Nam hội nhập và của Viện Chính sách, pháp luật và quản lý nói riêng và vào tiến trình phát triển đất nước nói chung.

Mai A
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết