Trường mầm non Đồng Thịnh tưng bừng chào đón năm học mới

Hòa chung với niềm vui hân hoan của hàng triệu giáo viên và học sinh trong cả nước, cô và trò Trường mầm non Đồng Thịnh tưng bừng chào đón năm học mới 2024 -2025 với nhiều niềm vui và hứa hẹn.
Hà Nội: Học sinh tựu trường sớm nhất vào 1/9, đồng loạt khai giảng vào 5/9Trường Đại học Nội vụ Hà Nội khai giảng năm học mớiHọc sinh phấn khởi đến trường, không còn bóng bay trong Lễ Khai giảng

Tại buổi lễ khai giảng nhà trường vui mừng đón nhận lẵng hoa tươi thắm của đại diện lãnh đạo địa phương chúc mừng năm học mới, đồng thời ghi nhận kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2023 - 2024:

- Kết quả xếp loại chuyên môn: Đứng thứ 1/17 trường Mầm non trong huyện

- Kết quả xếp loại tập thể: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

- Tập thể nhà trường đề nghị tặng Bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh

Đó là sự động viên dành cho cô và trò Trường mầm non Đồng Thịnh để cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong năm học mới 2024 - 2025.

Thay mặt tập thể nhà trường, Đồng chí Nguyễn Thị Hiền Lương- Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường hoạt động trong năm học vừa qua và cam kết quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới:

- Xây dựng một tập thể đoàn kết, nhất trí cao.

- Xây dựng trường học an toàn hạnh phúc.

- Duy trì và phát triển quy mô mạng lưới trường lớp. Chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng CSGD trẻ.

- Nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục. Tăng cường giáo dục kỹ năng sống, giáo dục thể chất cho trẻ. Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong dạy học và quản lý.

- Tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức và trách nhiệm của xã hội đối với sự phát triển GDMN.

- Giữ vững danh hiệu trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ II. Phấn đấu đạt kiểm định chất lượng mức độ 4 và chuẩn quốc gia mức độ II năm 2026.

Để thực hiện tốt những nhiệm vụ đã đề ra, tập thể CBGVNV trong nhà trường luôn đoàn kết chung tay, chung sức, chung lòng và vươn lên chính mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao “xây dựng nề nếp kỷ cương, tình thương và trách nhiệm”. Các cô giáo luôn là tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo, hãy yêu thương chăm sóc trẻ như con em ruột thịt, để xứng đáng với khẩu hiệu “Cô giáo mầm non là người người mẹ hiền thứ hai của trẻ”. Hãy khẳng định mình bằng: Tình yêu với các con, bằng niềm tin mà Đảng và nhân dân giao phó, bằng những danh hiệu giáo viên dạy giỏi, chiến sĩ thi đua các cấp và luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 nhà trường mong muốn nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của Huyện Ủy- HĐND -UBND huyện Sông Lô, Phòng GD&ĐT Sông Lô và Đảng Ủy, HĐND - UBND, các ban ngành đoàn thể xã Đồng Thịnh. Đặc biệt là các bậc phụ huynh để trường mầm non Đồng Thịnh tiếp tục vững bước phát triển.

Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc do cô và trò Trường mầm non Đồng Thịnh biểu diễn. “Ngày hội đến trường của Bé” và Lễ khai giảng năm học năm học 2024 - 2025 đã khép lại trong niềm vui hân hoan, phấn khởi của cô và trò Trường mầm non Đồng Thịnh hứa hẹn niềm tin yêu, hy vọng và quyết tâm cao trong việc thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng, lòng yêu mến của các bậc phụ huynh và cộng đồng xã hội dành cho nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025:

Trường mầm non Đồng Thịnh tưng bừng chào đón năm học mới - Ảnh 1
Trường mầm non Đồng Thịnh tưng bừng chào đón năm học mới - Ảnh 2
Trường mầm non Đồng Thịnh tưng bừng chào đón năm học mới - Ảnh 3
Trường mầm non Đồng Thịnh tưng bừng chào đón năm học mới - Ảnh 4
Trường mầm non Đồng Thịnh tưng bừng chào đón năm học mới - Ảnh 5

Liên kết