TƯ Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam nhận cờ thi đua xuất sắc của Liên hiệp Hội

Ngày 3/7/2020, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) đã trao tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2019 cho TƯ Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, đồng thời trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật” cho hai cán bộ Hội, cùng Bằng khen cho một số tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích trong công tác Hội giai đoạn 2015 - 2020.
Giữ vững 'Mắt sáng, lòng trong, bút sắc'Tiên phong gìn giữ màu xanh đất nướcMột năm gieo những mầm xanh

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã tập trung tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng; phổ biến kiến thức về bảo vệ môi trường, bảo vệ môi trường sống một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt, các vấn đề được dư luận xã hội đặc biệt quan tâm về môi trường trong năm qua như ô nhiễm nước sạch, ô nhiễm không khí... đều được Tạp chí Kinh tế Môi trường - Cơ quan ngôn luận của Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam kịp thời phản ánh, lấy làm chủ đề tiêu biểu xuyên suốt trong mỗi số Tạp chí được xuất bản.

tu hoi kinh te moi truong viet nam nhan co thi dua xuat sac cua lien hiep hoi
TƯ Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam được trao tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2019 của Liên hiệp Hội Việt Nam.

Tạp chí Kinh tế Môi trường hiện có 3 ấn phẩm chính là Tạp chí Kinh tế Môi trường (Báo In) và điện tử với 2 tên miền www.kinhtemoitruong.vnwww.kinhtexanh.vn. Các ấn phẩm đặc sắc được phát hành rộng rãi trên phạm vi cả nước, đến với bạn đọc tại các cơ quan ban ngành, tổ chức kinh tế, giới đầu tư, doanh nhân, doanh nghiệp, người tiêu dùng... Đồng thời, Kinh tế Môi trường điện tử (www.kinhtemoitruong.vnwww.kinhtexanh.vn) là kênh thông tin hữu ích, liên tục cập nhật các vấn đề, sự kiện, chủ trương, chính sách quan trọng về Môi trường - Kinh tế; phát hiện và nêu gương các điển hình tiên tiến trong hoạt động thực tiễn bảo vệ môi trường… với tinh thần đấu tranh không khoan nhượng vì một nền kinh tế xanh hướng đến phát triển bền vững.

tu hoi kinh te moi truong viet nam nhan co thi dua xuat sac cua lien hiep hoi
tu hoi kinh te moi truong viet nam nhan co thi dua xuat sac cua lien hiep hoi
Hai cán bộ TƯ Hội vinh dự được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật”.

Cùng với những đóng góp tích cực cho sự nghiệp Khoa học Kỹ thuật của Liên hiệp Hội Việt Nam nói riêng và của cả nước nói chung, TƯ Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã được Liên hiệp Hội trao tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2019. Đồng thời, hai cán bộ của TƯ Hội được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật”: TS. Trương Thanh Tùng – Phó Chủ tịch Hội, TS. Trịnh Văn Súy, Ủy viên Ban Thường vụ Hội. Đây là phần thưởng cao quý của Liên hiệp Hội Việt Nam ghi nhận công lao đóng góp của các cá nhân cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Liên hiệp Hội Việt Nam.

tu hoi kinh te moi truong viet nam nhan co thi dua xuat sac cua lien hiep hoi
Với những đóng góp tích cực trong hoạt động Hội nhiệm kỳ 2015 - 2020, Tạp chí Kinh tế Môi trường được Liên hiệp Hội Việt Nam tặng Bằng khen.

Nhân dịp này, hai tập thể (gồm: Văn phòng Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường); và ba cá nhân (gồm: PGS.TS Lưu Đức Hải – Phó Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Ông Phan Chí Hiếu – Phó Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Bà Nguyễn Thị Vân Anh – Thư ký tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường) nhận được Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội giai đoạn 2015 – 2020.

Các cán bộ, đội ngũ nhân sự của TƯ Hội và Tạp chí Kinh tế Môi trường nguyện luôn giữ vững lập trường tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp, thực hiện đúng đường lối, chủ trương của cấp trên để hoàn thành mọi nghiệm vụ và hoạt động tâm huyết, trách nhiệm vì sự phát triển của Liên hiệp Hội.

Minh Phương
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết