Vận đen lại bám Huawei khi Mate 20 Pro phát nổ trong rạp hát

Giữa tâm bão khi rất nhiều tập đoàn công nghệ lớn ngừng hợp đồng với Huawei thì chiếc Mate 20 Pro lại phát nổ mang thêm nhiều vận đen cho tập đoàn đến từ Trung Quốc.
Hiệp hội thẻ nhớ SD đưa Huawei quay lại, tia hy vọng mới bắt đầuHuawei gửi đơn tố cáo đạo luật của chính quyền Trump là 'vi hiến'Tóm tắt một tuần đen tối của Huawei, đã có ít nhất 10 công ty ngừng hợp tác

Như đã biết, trong tuần trước Huawei bị đẩy vào tình thế khó khăn khi Google, ARM, Intel, Qualcomm, Microsoft và rất nhiều công ty công nghệ khác dừng hợp tác với Huawei do lệnh cấm vận của chính phủ Hoa Kỳ. Trong tâm bão, vận đen lại tiếp tục đến với công ty sản xuất smartphone lớn thứ hai toàn cầu khi chiếc Mate 20 Pro phát nổ trong một rạp hát tại Anh khiến mọi người phải sơ tán.

van den lai bam huawei khi mate 20 pro phat no trong rap hat
Chiếc Mate 20 Pro bị nổ được chia sẻ trên Twitter của Jason Manford. Ảnh chụp màn hình

Vụ nổ xảy ra trong tiết mục biểu diễn của danh hài người Anh Jason Manford. Trên Twitter, Manford cũng chia sẻ hình ảnh chiếc Mate 20 Pro nằm trong xô nước bị cháy đen một phần và khiến buổi biểu diễn bị tạm hoãn mất 20 phút.

van den lai bam huawei khi mate 20 pro phat no trong rap hat
Mọi người phải sơ tán ra bên ngoài. Ảnh: Twitter

Dưới tweet của Manford, nhiều người khác cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường, trong đó có cảnh hỗn loạn của đám đông cũng như xe cứu hỏa đứng trước cổng nhà hát. Tuy nhiên, đã không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra, ngoài chiếc ghế bị cháy xém và hệ thống chiếu sáng bị ảnh hưởng nhẹ.

Nguyên nhân ban đầu được các định có lẻ chiếc Mate 20 Pro bị hỏng pin, hiện Huawei vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào cho sự việc này.

Tiến Dũng
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết