[VIDEO] 'Sài Gòn ôm tôi'

Đôi khi, chỉ một cái ôm là đủ. Nhưng hôm nay, hãy cứ ôm lấy nhau trong tâm. Hẹn một ngày bình an, ôm siết nhau giữa Sài Gòn vậy.
VUSTA phát động ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19[VIDEO] 'Sài Gòn tôi sẽ', bài hát làm lay động triệu trái tim người Việt
(Nguồn: Internet)

Mời các bạn xem thêm video ca khúc "SÀI GÒN ÔM TÔI" được nhà báo Hà Quang Minh gửi gắm qua tiếng hát của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Bằng chất giọng khàn mộc mạc nhưng không kém phần cảm xúc, anh đã chia sẻ với khán giả “những điều dễ thương, giản dị từ những người đang sinh sống tại Sài Gòn, đang cùng chung tay chống dịch, cùng san sẻ những khó khăn và lan toả yêu thương”

Không chỉ giai điệu dễ chịu và ca từ đầy tình người, “Sài Gòn Ôm Tôi” còn gây ấn tượng cho khán giả với MV được thực hiện từ những bức tranh thuộc dự án “Sài Gòn Tử Tế” dưới nét vẽ của hoạ sĩ Trần Trung Lĩnh. Qua từng tác phẩm tranh vẽ lần lượt hiện ra, người xem được thấy tình người ở Sài Gòn những ngày khó khăn vì dịch bệnh, thấy họ cưu mang nhau, giúp đỡ nhau hết mực trong khả năng của mình, kèm theo đó là những thông điệp tích cực và đầy hy vọng về một ngày dịch bệnh sẽ qua.

Xem thêm

Liên kết