Đại tiệc MyosaH – Dấu ấn khó quên

2020 có lẽ là năm nhiều biến động, đầy khó khăn của  nhiều doanh nghiệp. Nhưng với Myosa H lại là 1 năm đại thắng.
Hà Nội: Sản xuất và kinh doanh trái phép dược mỹ phẩm trên mạng diễn biến phức tạpThái Lan cấm hạt vi nhựa trong mỹ phẩm kể từ năm tới

Ngày 15/1 vừa qua, Myosa H đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng toàn bộ hệ thống cũng như khách mời tại sự kiện siêu hoành tráng “Year End Party- Đại tiệc MyosaH”. Với sự góp mặt của dàn khách Vip khủng như Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương, Ca sĩ Yanbi, ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên, ca nhạc sĩ Dương Trường Giang cùng hơn 300 nhà phân phối xuất sắc nhất của Myosa H hội tụ.

Kinh doanh - Đại tiệc MyosaH – Dấu ấn khó quên

Myosa H là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và những hiệu quả dành cho làn da và sức khỏe, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền sản xuất đạt chuẩn cGMP quy trình khép kín, an toàn, đảm bảo vệ sinh và được cấp giấy phép lưu hành của Sở Y Tế. 

Đại tiệc không chỉ vinh danh các nhà phân phối xuất sắc mà còn cùng nhau nhìn lại quá trình nỗ lực của CEO Trần Thuý Hải cùng toàn hệ thống trên con đường xây dựng Myosa H với sứ mệnh: “Kiến tạo hàng triệu làn da đẹp cho phụ nữ Việt, đồng thời giúp chị em kinh doanh chân chính, tự chủ cuộc sống, ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc hơn".

Kinh doanh - Đại tiệc MyosaH – Dấu ấn khó quên (Hình 2).
CEO Trần Thuý Hải.

Đại tiệc Myosa H đã kết thúc tốt đẹp và để lại những ấn tượng đáng nhớ trong lòng hệ thống và toàn bộ khách mời tham dự. Hứa hẹn trong thời gian tới, mỹ phẩm Myosa H  sẽ ngày càng phát triển và mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến phái đẹp và thực hiện được sứ mệnh của mình!

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng “Year End Party- Đại tiệc MyosaH”.  

Kinh doanh - Đại tiệc MyosaH – Dấu ấn khó quên (Hình 3).
Kinh doanh - Đại tiệc MyosaH – Dấu ấn khó quên (Hình 4).
Kinh doanh - Đại tiệc MyosaH – Dấu ấn khó quên (Hình 5).
PV
Theo Người Đưa Tin

Xem thêm

Liên kết