Hai hãng hàng không Việt khuyến cáo khách hàng đến sân bay Hồng Kông

Việc khai thác các chuyến bay của Vienam Airlines, Jetstar Pacific có thể bị chậm hoặc huỷ chuyến bay do ảnh hưởng từ biểu tình tại Hồng Kông (Trung Quốc).
Từ tháng 9/2019, du khách rời khỏi Malaysia sẽ phải đóng 'phí chia tay'Các hãng hàng không Việt huỷ nhiều chuyến bay do bão số 3Không kém cạnh Bamboo Airways và Vietjet Air, "con cưng" của Vingroup lấn sân hàng không?

Vietnam Airlines vừa phát đi thông báo về kế hoạch khai thác các chuyến bay đi và đến sân bay Hồng Kông trong ngày 5/8 vẫn được duy trì nhưng sẽ bị chậm so với lịch dự kiến. Việc nối chuyến từ sân bay Hồng Kông đi tiếp các điểm khác sẽ khó hơn so với bình thường.

Do đó, hãng này khuyến cáo hành khách tại Việt Nam có kế hoạch nối chuyến tại sân bay Hồng Kông trong ngày 5/8 liên hệ với phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines để có thông tin và trợ giúp cần thiết. Hành khách tại Hồng Kông lưu ý đến sân bay sớm hơn để hạn chế bị ảnh hưởng đến việc đi lại.

hai hang hang khong viet khuyen cao khach hang den san bay hong kong

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific thay đổi kế hoạch khai thác bay tại sân bay Hồng Kông

Trong khi đó, vào sáng 5/8, Jetstar Pacific phải hủy 4 chuyến bay từ Hà Nội, Đà Nẵng đi Hồng Kông cùng ngày gồm chuyến bay BL160, BL161, BL164, BL165. Hãng này cho biết sẽ hỗ trợ hành khách thực hiện chuyển đổi miễn phí vé máy bay sang chuyến khác trong các ngày tiếp theo.

Hành khách được khuyến nghị thường xuyên cập nhật thông tin để chủ động kế hoạch đi lại tới Hông Kông trong thời gian này, liên hệ đại lý vé hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100 (gọi trong Việt Nam) hoặc +84 24 38320 320 (gọi từ nước ngoài). Hành khách tại Hồng Kong cũng có thể liên hệ với hãng theo số +852 2810 6680.

Nam Dương
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết