Lạ lùng với thông báo 'đánh đố' về 81 xe vi phạm của CSGT Cát Lái

Đội CSGT Cát Lái thuộc phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (Công an TP.HCM) vừa đăng tải một thông báo gây xôn xao dư luận về 81 xe vi phạm bị bỏ rơi trên báo Báo Công an TP.HCM ngày 28/11/2019.
Phố biến thành sông, CSGT Hà Nội thành "cột mốc" sống giữa mênh mông nướcNgày đầu CSGT ra quân tổng kiểm tra, nhiều lái xe bị xử phạtTài xế vi phạm giao thông có thể tự mình tra cứu qua phần mềm
la lung voi thong bao danh do ve 81 xe vi pham cua csgt cat lai
Thông báo lạ của đội CSGT Cát Lái thuộc phòng PC67 - Công an TP.HCM.

Nội dung thông báo cho biết Đội CSGT Cát Lái đang tạm giữ 81 xe mô tô, xe gắn máy do vi phạm hành chính trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông đường bộ. Nhưng kể từ ngày phương tiện bị tạm giữ vẫn không thấy người vi phạm liên hệ giải quyết.

Vì vậy, đội CSGT Cát Lái thông báo, ai là chủ phương tiện mang giấy tờ hợp lệ đến trụ sở đội ở số 56 đường Đặng Như Mai, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2 để làm việc. Thông báo nêu rõ, sau 30 ngày kể từ khi đăng tin mà không có người đến giải quyết thì toàn bộ phương tiện nói trên, bị tịch thu và sung vào công quỹ Nhà nước.

Việc đăng tải thông tin nói trên của CSGT được coi là thực hiện theo đúng quy định ngành trong việc xử lý vi phạm. Tuy nhiên, các thông tin như: BKS, số khung, số máy… của 81 phương tiện đều ghi là: không có, không xác định.

la lung voi thong bao danh do ve 81 xe vi pham cua csgt cat laiVụ Nhật Cường: Khởi tố bắt tạm giam hàng loạt cán bộ sở KH&ĐT Hà Nội

Nhiều ý kiến cho rằng cách đăng thông báo của đội CSGT đang gây khó hiểu, bảng thông báo lạ lùng không khác nào đánh đố người xem. Nếu thực sự 81 xe vi phạm nêu trên không có thông tin thì không cần thiết phải đăng thông báo dài theo kiểu liệt kê "vô nghĩa" như vậy.

Tài khoản Phương Duy bình luận: “CSGT Cát Lái thông báo thế này ai biết đâu là xe mình để đến nhận cơ chứ”.

“Ôi thông báo không khác gì đánh đố. Muốn tìm xe mà đọc thông báo này thì đúng là hoa mắt, chóng mặt luôn” - tài khoản Thang Van bình luận.

“Lần này không biết có phải là lỗi của người đánh máy không nữa. Thông báo mà đọc muốn nhức não luôn” - tài khoản Lam Nguyen bình luận.

Hiện bức ảnh chụp lại thông báo kỳ lạ trên của CSGT Cát Lát vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội kèm theo sự ngạc nhiên cực lớn.

Mai Anh
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết