Mời đón đọc ấn phẩm đặc biệt Kinh tế Môi trường Xuân Tân Sửu 2021: 'Tết xanh - Đảo xa'

Ấn phẩm đặc biệt Tạp chí Kinh tế Môi trường Xuân Tân Sửu 2021 với chủ đề “Tết xanh – Đảo xa” là tình cảm, sự tri ân, món quà ấm áp từ đất liền gửi đến người dân, các chiến sĩ đang sinh sống và bảo vệ hải đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Điều gì khiến các sản phẩm bổ trợ từ tổ yến của ARIS NESTS gây sốt thị trường tiêu dùng?SHB là ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm sáng tạo nhất năm 2019Phát triển các sản phẩm chủ lực từ nguồn gien quý, hiếmCông nhận 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

Với mỗi tờ báo, Tạp chí, số báo Tết – Chào Xuân mới luôn là ấn phẩm đặc biệt, được chờ đón nhất trong năm. Đây sẽ là thời khắc để nhìn lại những gì đã làm được và chưa làm được trong một năm cũ sắp qua, làm nền tảng cho những hoạch định trong năm mới.

Xuân Tân Sửu 2021, Tạp chí Kinh tế Môi trường phát hành ấn phẩm đặc biệt với chủ đề “Tết xanh - Đảo xa”. Đây là chủ đề được lựa chọn trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và kéo dài, nên việc tổ chức các đoàn công tác ra thăm đảo Trường Sa sẽ gặp nhiều khó khăn.

Nhưng, đồng bào ở đất liền vẫn đang gấp rút chuẩn bị những món quà Tết tròn đầy, ấm áp để mong gửi một mùa xuân yêu thương ra đảo xa.

tm-img-alt
Xuân Tân Sửu 2021, Tạp chí Kinh tế Môi trường phát hành ấn phẩm đặc biệt với chủ đề “Tết xanh – Đảo xa”.

Tết ở Trường Sa, quân và dân ta không chỉ tổ chức nhiều hoạt động đón Tết giống như đất liền mà nhiều đảo còn trang trọng tổ chức Tết trồng cây theo lời Bác Hồ kính yêu. Trồng cây trên đảo nói thì dễ nhưng việc bảo vệ, chăm sóc để cây trưởng thành rất khó khăn. Vì thế, mỗi cây xanh được trồng có thể ví như một tác phẩm kỳ công của người lính đảo.

Những bài viết trong số báo Xuân Tân Sửu của Tạp chí Kinh tế Môi trường sẽ đăng tải những câu chuyện, bài phỏng vấn chuyên sâu về vấn đề môi trường biển đảo. Đây là chủ đề được Chính phủ đặc biệt quan tâm.

Những bài viết về thành quả đã đạt được trong năm 2020 và định hướng hoạt động về quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường biển và hải đảo qua đánh giá của nhiều đồng chí Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam, các chuyên gia kinh tế - môi trường có uy tín của Việt Nam cũng được đăng tải trên ấn phẩm đặc biệt này.

Ngoài ra, đó còn là không khí đón Xuân đầm ấm, độc đáo, an toàn trong đại dịch của các vùng miền.

Trong niềm vui náo nức trước mùa Xuân mới, Tạp chí Kinh tế Môi trường xin gửi lời tri ân tới các cấp lãnh đạo, các ban ngành, các đơn vị, doanh nghiệp, bạn đọc đã đồng hành và gắn bó với mỗi bước phát triển của Tạp chí.

Ấn phẩm đặc biệt Kinh tế Môi trường Xuân Tân Sửu 2021 "Tết xanh - Đảo xa", món quà ý nghĩa cho bạn đọc dịp năm mới sẽ được phát hành 25/1/2021 (tức ngày 13 tháng Chạp năm Canh Tý).

Trân trọng kính mời quý độc giả đón đọc. 

Trân trọng kính mời quý độc giả đặt mua Ấn phẩm đặc biệt Kinh tế Môi trường Xuân Tân Sửu 2021 "Tết xanh - Đảo xa" tại địa chỉ: Số 19, Lô 1B, đường Trung Yên 11A, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội; hoặc qua địa chỉ Email: toasoanktmt@gmail.com. 

Mọi chi tiết xin liên hệ Mrs Kim Dung.

SĐT: 0919.908.746

Ban Biên tập
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết