NextG Cal - Canxi hữu cơ từ xương bê với tiêu chí sạch từ khâu sản xuất

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại canxi khác nhau nhưng không phải sản phẩm nào cũng sạch và an toàn. Nếu đang tìm kiếm loại canxi hữu cơ sạch từ khâu sản xuất thì canxi hữu cơ từ xương bê NextG Cal chính là gợi ý dành cho bạn.
Người dân Củ Chi lần đầu tiên sử dụng trụ nước uống sạch tại vòiLàm cho thế giới sạch hơn: “Cùng hành động để thay đổi thế giới”Thông điệp bảo vệ môi trường từ lộ trình và chính sách mới

NextG Cal - Canxi hữu cơ từ xương bê với tiêu chí sạch từ khâu sản xuất

NextG Cal là viên uống bổ sung canxi hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên được sản xuất tại Úc và được nhập khẩu vào Việt Nam bởi Công ty TNHH Đại Bắc. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP của Cục quản lý Dược phẩm Úc. NextG Cal là dòng canxi hữu cơ từ xương bê với tiêu chí sạch từ khâu sản xuất vì những lý do sau:

1. Nguyên liệu xương bê sạch

Canxi hữu cơ NextG Cal được sản xuất từ xương bò non của Úc. Điều đáng nói là các chú bò được nuôi và chăn thả ở trong môi trường sạch, không độc hại, được tiêm chủng và kiểm soát về sức khỏe, không dùng thuốc kích thích và thuốc kháng sinh. 

Mặt khác, các nông trại ở Úc còn có nhiều chính sách và biện pháp kiểm soát nghiêm ngặt để loại trừ các dịch bệnh nghiêm trọng ở bò, trong đó có bệnh lở mồm long bóng hay bò điên.

Canxi hữu cơ NextG Cal sản xuất từ xương bò non của Úc được chăn thả và nuôi trong môi trường sạch.  

2. Úc là quốc gia chưa từng ghi nhận có ca bò điên nào

Bệnh bò điên (BSE) là bệnh thần kinh làm thoái hóa não và các mô thần kinh khác gây tử vong ở bò trưởng thành. 

Ngay khi bệnh dịch xuất hiện ở Anh vào năm 1986, chính phủ Úc đã áp dụng các biện pháp kiểm dịch nghiêm ngặt đồng thời có chương trình giám sát tại chỗ và xem đây là chương trình quốc gia. Cho đến nay, nước Úc đã được Tổ chức Sức khỏe Động vật Thế giới công nhận là một nước không có bệnh bò điên.

Úc là đất nước chưa từng ghi nhận có ca bò điên nào kể từ khi dịch bò điên xuất hiện ở Anh vào năm 1986. 

3. Kiểm soát chặt chẽ trong khâu sản xuất 

Thành phần MCHA trong canxi hữu cơ NextG Cal được chiết xuất theo quy trình đặc biệt ở nhiệt độ thấp. Nhờ vậy giúp bảo toàn các protein không bị phá hủy trong quá trình xử lý, cấu tạo nên MCHA chứa các thành phần với tỷ lệ sinh lí giống cấu tạo xương của con người. MCHA có nguồn gốc từ Úc (hoặc New Zealand) đã được công nhận chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, NextG Cal là thuốc nên toàn bộ quy trình sản xuất từ nguyên liệu đầu vào đến đóng gói, kiểm nghiệm đều được kiểm soát chặt chẽ theo đúng bộ nguyên tắc, tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc.

Quy trình sản xuất canxi hữu cơ NextG Cal nghiêm ngặt và chặt chẽ. 

NextG Cal - Canxi hữu cơ có khả năng hấp thu tốt hơn

Không chỉ là sản phẩm canxi hữu cơ sạch từ khâu sản xuất, canxi hữu cơ NextG Cal còn có nhiều ưu điểm khác, nổi bật là khả năng hấp thu canxi tốt hơn và hiệu quả hơn.

- MCHA chiết xuất từ xương bê trong NextG Cal có tỉ lệ canxi và photpho tương ứng với tỉ lệ tự nhiên trong xương người (2:1). Điều này giúp cơ thể hấp thu canxi dễ dàng và hiệu quả hơn.

- Ngoài MCHA, canxi hữu cơ NextG Cal còn được bổ sung thêm vitamin D3 và vitamin K1. Trong đó, vitamin D3 giúp lượng canxi hấp thu qua thành ruột, đi vào máu nhiều hơn so với thông thường 15-20%. Khi thiếu vitamin D3, lượng canxi được hấp thu rất ít, lượng canxi không được hấp thu hết phần lớn sẽ đào thải qua phân gây táo bón. Vitamin K1 giúp vận chuyển canxi tới tận các mô xương. Nếu vitamin K, canxi sẽ tự do di chuyển vào bất kỳ bộ phận nào trong cơ thể (phần lớn là gắn vào các mô mềm và mạch máu) gây vôi hóa thành mạch, sỏi thận.

- Canxi hữu cơ NextG Cal còn giàu các chất khoáng cần như kẽm, magie, mangan và sắt cần thiết cho sự khoáng hóa của xương.

- Hàm lượng canxi trong mỗi viên NextG Cal không quá 500mg. Theo khuyến cáo, mỗi lần bổ sung, cơ thể chỉ hấp thu được tối đa là 500mg canxi. Bổ sung canxi liều cao trong một lần uống sẽ làm canxi trong máu tăng đột ngột, đồng thời cơ thể không thể hấp thụ triệt để lượng canxi này.

- Canxi hữu cơ NextG Cal không chứa đường nên phù hợp cả với người tiểu đường, tiểu đường khi mang thai, người đang trong chế độ giảm cân hoặc béo phì.

- Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang dễ uống, dễ mang theo. 

Tỉ lệ canxi và photpho trong NextG Cal tương ứng với tỉ lệ tự nhiên trong cơ thể người (2:1) giúp hấp thu dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Canxi hữu cơ NextG Cal sử dụng nguyên liệu xương bê sạch kết hợp với quá trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP của Cục quản lý Dược phẩm Úc (TGA) và được Cục Quản lý Dược Việt Nam cấp phép lưu hành.

Canxi PM NextG Cal - bổ sung canxi trong các trường hợp thiếu (trong thời kỳ tăng trưởng, phụ nữ có thai, cho con bú, sau mãn kinh, người cao tuổi…), phối hợp điều trị loãng xương.

Chống chỉ định với các bệnh nhân mẫn cảm với các thành phần của thuốc, các trường hợp tăng canxi huyết, sỏi thận và nhiễm độc vitamin D.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 2/2019/XNQC/QLD

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Đại Bắc

Địa chỉ: Số 11, đường Công nghiệp 4, KCN Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 1800 1125

Fanpage: https://www.facebook.com/nextgcal.vn (Canxi NextG Cal)

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng!

PV

Xem thêm

Liên kết