OPPO giới thiệu Reno Z ở phân khúc tầm trung

Đầu năm nay, OPPO đã ra mắt dòng điện thoại Reno với các sản phẩm OPPO Reno, Reno 10x Zoom và Reno 5G, mới đây chiếc Reno Z tiếp tục được giới thiệu, là một bản rút gọn đi nhiều tính năng so với những sản phẩm Reno khác.
Apple bị kiện vì bán thông tin người dùng iTunesThời tiết hôm nay 27/5: Bắc Bộ có mưa trên diện rộngSamsung phát triển thành công camera zoom quang học 5x

Thay vì có thiết kế tràn viền, OPPO Reno Z được trang bị màn hình “giọt nước”, có sẵn các tùy chọn màu Ocean Green và Jet Black. Về thiết kế, Reno Z vẫn mang một số đặc trưng của dòng Reno như dải dọc chạy dài ở phía sau bao gồm logo, tagline, đèn flash LED và điểm gốm O-Dot.

oppo reno z ra mat van tay duoi man hinh snapdragon 710 camera 48mp gia 5 trieu
OPPO Reno Z có thiết kế màn hình "giọt nước". Ảnh: phoneradar

Mục đích của điểm gốm O-Dot là để bảo vệ camera vì cụm máy ảnh của điện thoại không được làm lồi lên như nhiều sản phẩm khác. Về thông số kỹ thuật, OPPO Reno Z có màn hình AMOLED 6,4 inch, độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel), tỷ lệ khung hình 19,5: 9. Bên trong là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 được sản xuất trên tiến trình 10nm với GPU Adreno 616. OPPO Reno Z sở hữu 6GB RAM và 128GB bộ nhớ, có thể mở rộng thêm qua khe cắm microSD.

Phía sau là cụm camera kép với cảm biến chính Sony IMX586 độ phân giải 48MP kết hợp cùng cảm biến đo chiều sâu 5MP, camera phía trước có độ phân giải 32MP. Máy có dung lượng pin 3.950mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 20W (5V/4A) qua cổng USB Type-C. Reno Z cũng sở hữu vân tay trong màn hình.

OPPO Reno Z được cài sẵn Android 9.0 với giao diện tùy biến ColorOS 6.0 khi bán ra. Mức giá ra mắt tại châu Âu là 190 EUR (khoảng 5 triệu đồng).

Tiến Dũng
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết