PVcomBank nhận liên tiếp 2 giải thưởng quốc tế

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa vinh dự được Tạp chí International Finance Magazine (IFM) trao tặng 2 giải thưởng danh giá tại lễ trao giải “The International Financial Awards” diễn ra tại Thái Lan ngày 31/1.
Tài chính thông minh cho cuộc sống mỗi ngày đều “WOW”SHB được NHNN chấp thuận chi trả cổ tức bằng cổ phiếuSHB là ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm sáng tạo nhất năm 2019

Theo đó, PVcomBank đã được IFM vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Ngân hàng có ứng dụng thanh toán di động phát triển nhanh nhất Việt Nam (Fastest Growing Mobile Pay App – PV – QR Pay – Vietnam)” và “Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam (Best in Employee Work – Life Balance)”.

Ở hạng mục giải thưởng “Ngân hàng có ứng dụng thanh toán di động phát triển nhanh nhất Việt Nam”, IFM đánh giá PVcomBank đã đáp ứng các tiêu chí khắt khe về việc phát triển hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ tài chính dựa trên nền tảng công nghệ số, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

pvcombank nhan lien tiep 2 giai thuong quoc te

Đại diện PVcomBank nhận giải thưởng quốc tế từ IFM

IFM cũng ghi nhận nỗ lực của PVcomBank trong việc sáng tạo, phát triển và cải tiến chất lượng các ứng dụng công nghệ số với thành tựu nổi bật hơn cả trong năm 2019 là việc nâng cấp thành công phiên bản mới của ứng dụng PV- Mobile Banking (MB2.5), là bước đột phá, mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tối ưu. Tất cả nhu cầu tài chính như các dịch vụ liên quan đến thẻ ATM, thẻ tín dụng, tài khoản tiết kiệm, tài khoản thanh toán, tư vấn gửi tiền online, chuyển tiền qua số điện thoại, chuyển tiền và thanh toán qua QRCode, chuyển tiền và nhận tiền bằng mã code đều được đáp ứng đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng trên cùng một ứng dụng MB2.5.

Bên cạnh đó, những tiện ích trong hệ sinh thái giao dịch của PVcomBank được đánh giá cao như phát triển đa dạng các kênh giao dịch Ví điện tử Moca Grab, MoMo, Ecpay; mở rộng hệ thống dịch vụ thanh toán tiện ích điện, nước, truyền hình cáp, vé máy bay, mua sắm trực tuyến trên phạm vi toàn quốc giúp cho việc thanh toán hóa đơn dịch vụ trở nên đơn giản, tiện lợi. Đặc biệt, “cặp đôi thanh toán” PV QRPay và PVmPOS đã mang tới giải pháp tối ưu cho các chủ cửa hàng kinh doanh trong việc tăng doanh thu bán hàng cũng là một trong những điểm sáng góp phần vào thành công của hệ ngân hàng số của PVcomBank…

Tại lễ trao giải, PVcomBank cũng được vinh danh tại hạng mục Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” nhờ xây dựng môi trường làm việc gắn kết và sáng tạo cho người lao động thông qua chính sách đãi ngộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhân văn.

Trong những năm qua, PVcomBank luôn chú trọng nâng cao chất lượng môi trường làm việc, xây dựng văn hóa với những bản sắc riêng, đồng thời thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi gắn kết nhân viên, gia tăng phúc lợi hàng năm cho người lao động. Ngoài các chính sách lương thưởng hấp dẫn, Ngân hàng cũng đưa ra các nhiều đặc quyền cho CBNV như cho chế độ cán bộ nòng cốt, ưu đãi lãi suất vay, chú trọng đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng cho nhân sự trẻ và các cán bộ quản lý, hỗ trợ quá trình phát triển và thăng tiến sự nghiệp cho người lao động.

Ngân hàng cũng xây dựng các quy trình quản trị bao gồm hệ thống quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc. Hệ thống lương thưởng gắn kết với hiệu quả làm việc cá nhân, đảm bảo công bằng trong nội bộ và cạnh tranh so với bên ngoài, tạo cơ sở vững chắc để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh và mục tiêu chiến lược. PVcombank còn chú trọng chế độ chăm sóc sức khỏe y tế với bảo hiểm sức khỏe liên kết khám chữa bệnh các bệnh viện uy tín.

Theo Mai Hoa/Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết