Quảng Bình: Một phụ nữ bị nước lũ cuốn mất tích khi bắt cá

Ông Hồ Phin - Chủ tịch UBND xã Trọng Hóa cho biết, tại địa phương đã xảy ra một trường hợp bị nước lũ cuốn trôi mất tích.
Giải cứu 2 thuyền viên trên tàu cá bị chìm khi di chuyển tránh bãoQuảng Bình: 151 tàu cá đang trong vùng nguy hiểm của bão số 4
Quảng Bình: 151 tàu cá đang trong vùng nguy hiểm của bão số 4

Theo đó, nạn nhân là chị Hồ Thị Chăn (SN 1989), ở bản Pa Choong, xã Trọng Hóa (Minh Hóa). Trước đó, vào khoảng 17h ngày 2/9, chị Chăn cùng con thứ 2 ra suối xúc cá, không may bị rơi xuống suối và bị nước cuốn trôi.

Hiện lực lượng chức năng xã Trong Hóa đang triển khai lực lượng tổ chức tìm kiếm chị Chăn. Được biết, chị Chăn có chồng và 4 đứa con nhỏ.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, những ngày qua, trên địa bàn huyện Minh Hóa có mưa to, nước sông, suối dâng cao gây ngập lụt, chia cắt ở một số nơi.

mot phu nu bi nuoc lu cuon mat tich

Mưa lũ gây chia cắt nhiều tuyến đường tại huyện Minh Hóa (Quảng Bình).

Riêng trên địa bàn xã Trọng Hóa đã có 8/18 bản bị chia cắt, nhiều ngầm tràn bị ngập sâu, nước chảy xiết không thể tiếp cận được

Nước lũ dâng cao gây chia cắt nhiều tuyến đường vào các bản Ón, Yên Hợp, Mò O Ồ Ồ của đồng bào Rục (xã Thượng Hóa); vào các xã vùng Lòm (xã Trọng Hóa); bản Ka Ai (xã Dân Hóa) và một số khu vực thấp trũng khác.

Nguyễn Tuấn
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết