Spa Ruby Forever: Sắc đẹp tiềm ẩn

Thương trường vốn đầy khốc liệt và chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng chị

Ngọc Hòa – bàchủ xinh đẹp của Spa Ruby Forever (tọa lạc tại thị trấn An Nhơn, tỉnh Bình Định) lại luôn lạc quan rằng: Kinh doanh không phải là bài toán quá khó khi chúng ta có định hướng và quyết tâm theo đuổi thực sự, dĩ nhiên là thêm cả may mắn nữa. Và ngay từ khi bén duyên với nghề làm đẹp, chị luôn tâm huyết trên hành trình mang lại vẻ đẹp tự nhiên, an toàn cho chị em phụ nữ, một vẻ đẹp lâu dài, bền vững.

spa ruby forever sac dep tiem an

Nhắc tới Spa Ruby Forever, khách hàng luôn ưng ý bởi chất lượng dịch vụ, tất cả các dịch vụ ở đây đều do bà chủ Ngọc Hòa trực tiếp đảm nhận. Là một người con của đất võ Bình Định, Spa của chị Hòa đang là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc và điều trị da hiệu quả, chuyên nghiệp. Để cho ra đời “đứa con tinh thần” – Spa Ruby Forever, chị Ngọc Hòa đã không ngần ngại đầu tư thời gian học hỏi ở các bệnh viện thẩm mỹ lớn khắp cả nước và trải nghiệm từ rất nhiều các spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ khác. Từ đó, chị nhận ra rằng, không hẳn khi có tiền thì sẽ được phục vụ tốt, đôi khi mất tiền nhưng dịch vụ lại không được như mong muốn. Điều đó càng thôi thúc chị xây dựng thương hiệu thẩm mỹ thực sự có uy tín trên thị trường, một thương hiệu spa có sản phẩm tốt, kỹ thuật tốt, xứng đáng với đồng tiền và sự mong mỏi của khách hàng. Ít ai biết được rằng, chị Hòa xuất phát điểm là “dân kinh tế”, ngành Quản trị Kinh doanh – Đại học Kinh tế Đà Nẵng, đam mê với lĩnh vực làm đẹp đã khiến chị liều lĩnh dấn thân vào thử thách mới.

spa ruby forever sac dep tiem an
Chị Ngọc Hòa, bà chủ xinh đẹp của Spa Ruby Forever

Để mở rộng quy mô kinh doanh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chị Hòa còn đi học chuyên sâu hơn về các dịch vụ phun xăm công nghệ mới, dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, massage body,… với những máy móc, trang thiết bị và công nghệ tiên tiến luôn được cập nhật để đáp lại niềm tin yêu của khách hàng dành cho Spa Ruby Forever. Chị Hòa quan niệm rằng: Làm bất cứ nghề gì, lĩnh vực nào, muốn khách hàng yêu mến và thành công thì phải làm việc bằng cái tâm của mình, nhất lại là nghề làm đẹp cho khách. Chị không để đồng tiền chi phối cái tâm, cái đức của mình, mà chị luôn luôn tìm hiểu và sử dụng những sản phẩm đạt chất lượng và được Bộ Y Tế cho phép để thực hiện tất cả những dịch vụ tại Spa của mình. Cứ làm việc hết mình bằng sự nhiệt thành và đam mê thì ắt sẽ có thành quả xứng đáng.

Những ngày đầu khởi nghiệp, dịch vụ của chị gói gọn trong những hoạt động như trị nám, trị mụn… dần dần, chị mở rộng thêm các dịch vụ giảm béo, nâng cơ, trẻ hóa da mặt… Bà chủ Ngọc Hòa luôn trăn trở làm sao để tìm ra được liệu pháp làm đẹp an toàn mà hiệu quả nhất cho khách hàng, đồng thời, không đi theo lối mòn giống các spa khác. Chị luôn lắng nghe các nhu cầu của khách hàng để từ đó có thể tư vấn cho họ những giải pháp an toàn, tiết kiệm, quan trọng nhất là mang lại hiệu quả cao.

Nhìn lại chặng đường đã qua với thương hiệu Spa Ruby Forever, chị Ngọc Hòa vô cùng tự hào nhưng tự bản thân chị cũng biết rằng mình còn rất nhiều thử thách ở phía trước. Và chị sẽ càng quyết tâm hơn để mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tự nhiên mà hiệu quả, giúp kéo dài tuổi thanh xuân.

Bình Nguyên

Spa Ruby Forever

Địa chỉ: Số 222 Đường Quang Trung, Thị xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định

Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết