Tạp chí Kinh tế Môi trường chính thức mở VPĐD tại TP.HCM

Tạp chí Kinh tế Môi trường chính thức mở VPĐD tại TP.HCM đặt trên địa bàn quận Tân Bình.
Tạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức training cho PV, BTV về Seo ContentLời cảm ơn của Tạp chí Kinh tế Môi trườngMời độc giả đón đọc Chuyên đề khoa học số 2/2021 Tạp chí Kinh tế Môi trường

Ngày 7/7, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã có văn bản số 42/TB-STTTT thông báo về việc chấp thuận Tạp chí Kinh tế Môi trường đặt Văn phòng đại diện (VPĐD) tại TP.HCM.

Sau khi nghiên cứu hồ sơ, đề nghị cho phép đặt VPĐD tại TP.HCM, Sở TT&TT TP chấp thuận Tạp chí Kinh tế Môi trường đặt VPĐD tại TP.HCM. 

Cụ thể, Tạp chí Kinh tế Môi trường hoạt động theo Giấy phép hoạt động báo chí số 756/GP-BTTTT ngày 19/5/2011 do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp và Quyết định số 14/QĐ-TC ngày 16/4/2021 của Tạp chí Kinh tế Môi trường về việc thành lập VPĐD tại TP.HCM.

tm-img-alt
Lãnh đạo TW Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Môi trường chụp ảnh cùng tập thể cán bộ, PV, BTV Văn phòng phía Nam.

VPĐD Tạp chí Kinh tế Môi trường đặt tại 281/43/5 đường Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM. Trưởng VPĐD là Nhà báo Nguyễn Văn Chương.

“VPĐD của Tạp chí Kinh tế Môi trường tại TP.HCM có trách nhiệm tuân thủ quy định của pháp luật về báo chí hiện hành, phải phù hợp với tôn chỉ mục đích của cơ quan báo chí, đúng nhiệm vụ, quyền hạn do cơ quan báo chí giao và các quy định khác của pháp luật có liên quan trong quá trình hoạt động tại TP.HCM”, văn bản của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM khẳng định.

Tạp chí Kinh tế Môi trường - với vai trò và sứ mệnh là cơ quan ngôn luận của TW Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, sau 15 năm hình thành và phát triển, đã và đang trở thành tờ tạp chí uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế xanh, bền vững.

Hiện nay, ngoài ấn phẩm Tạp chí In được phát hành 4 kỳ/tháng trên phạm vi cả nước, Tạp chí điện tử Kinh tế Môi trường (www.kinhtemoitruong.vn) và trang tin www.kinhtexanh.vn của TW Hội là những kênh tuyên truyền, phản ánh thông tin kịp thời về các hoạt động, chủ trương, định hướng của TW Hội; tuyên truyền các chính sách pháp luật về môi trường, giới thiệu các mô hình, giải pháp và có ứng dụng hiệu quả trong thực tiễn, các sáng kiến, sáng tạo của thế giới và trong nước. Bên cạnh đó, Tạp chí luôn luôn đồng hành sát cánh cùng phản ánh những nguyện vọng, kiến nghị của các Hội viên, TW Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, các tổ chức, doanh nghiệp… về các vấn đề liên quan môi trường.

Ngoài ra, Tạp chí Kinh tế Môi trường còn đang vận hành Mạng xã hội VNGreen – Vì một Việt Nam xanh (địa chỉ http://vngreen.vn/). Đây là nơi để tất cả độc giả, chuyên gia có thể bày tỏ các quan điểm cá nhân về vấn đề môi trường, biến đổi khí hậu, kinh tế xanh, phát triển bền vững, kinh tế tuần hoàn…. vì một Việt Nam xanh.

Ban Biên tập
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết