Tham gia chia sẻ kinh nghiệm gồm chuyên gia Nguyễn Ngọc Tùng, Giám đốc vận hành bộ phận Mobile Show (VCCorp) và Chuyên gia SEO – Nguyễn Minh Tuấn.
Tại buổi training, các cán bộ, BTV, PV của Tạp chí Kinh tế Môi trường đã được Chuyên gia Nguyễn Ngọc Tùng chia sẻ về sự thay đổi trong cách đặt tilte của các cơ quan báo chí ở Việt Nam trong những năm qua; Xu hướng đặt title của các cơ quan báo chí trong thời gian hiện nay.
Chuyên gia Nguyễn Ngọc Tùng cũng hướng dẫn cho các PV, BTV của Tạp chí Kinh tế Môi trường làm thế nào để có đặt title hấp dẫn nhất, có thể đưa các sản phẩm báo chí tới bạn đọc một cách nhanh nhất.
Trong khi đó Chuyên gia SEO – Nguyễn Minh Tuấn đã có những chia sẻ về xu hướng phát triển trong cách đặt từ khóa, làm sao để tối ưu bài viết, nhằm đưa bài viết tiếp cận đến đông đảo bạn đọc trong thời gian ngắn nhất.
Tại buổi training, các BTV, PV đã có những trao đổi với các Chuyên gia Nguyễn Ngọc Tùng, Nguyễn Minh Tuấn xung quanh những xu hướng phát triển của báo điện tử; Xu hướng đặt title trong thời điểm hiện nay; Cách tối ưu title, từ khóa; Các kỹ, thủ thuật về công nghệ thông tin trong quá trình sản xuất tác phẩm, sản phẩm báo chí; Xu hướng công nghệ thông tin trong tương lai; Cách nhận diện thương hiệu, phát triển mạng xã hội...
Chuyên gia Nguyễn Ngọc Tùng cho biết, hiện tại và trong tương lai, công nghệ thông tin sẽ đóng vai trò quan trọng của các cơ quan truyền thông, báo chí. Việc Tạp chí Kinh tế Môi trường trang bị kiến thức cho các cán bộ, BTV, PV về lĩnh vực này là một việc làm thiết thực và thời đại.
"Hi vọng qua buổi training, mọi người sẽ hiểu hơn về vai trò, trách nhiệm của mình trong công việc khi được cơ quan phân công để tác phẩm, sản phẩm của mình có sự lan tỏa tốt nhất", Chuyên gia Nguyễn Ngọc Tùng nhấn mạnh.