Tạp chí Kinh tế Môi trường mời viết bài cho số Xuân Nhâm Dần 2022

Nhân dịp Tết đến Xuân về, Tạp chí Kinh tế Môi trường sẽ phát hành ấn phẩm đặc biệt nhân dịp Tết Âm lịch Nhâm Dần 2022 với chủ đề: Kỳ tích Việt Nam.
Đề xuất lịch nghỉ Tết Nguyên đán chính thức năm 2022Nét đẹp Tết trồng cây mang lại màu xanh cho đất nướcHà Nội phát động Tết trồng cây Xuân Tân Sửu 2021

Với mỗi cơ quan báo, Tạp chí, ấn phẩm báo Tết – Chào Xuân mới luôn là sản phẩm đặc biệt, được chờ đón nhất trong năm. Đây sẽ là thời khắc để nhìn lại những gì đã làm được và chưa làm được trong một năm cũ sắp qua, làm nền tảng cho những hoạch định trong năm mới.

Năm nay, số đặc biệt Xuân Nhâm Dần 2022 của Tạp chí Kinh tế Môi trường dự kiến phát hành vào 5/1/2022. Đây là một giai phẩm mừng Xuân đặc biệt với chủ đề “Kỳ tích Việt Nam”. Chủ đề này gồm những bài viết, phóng sự đặc sắc về các thành tựu giữ gìn ổn định xã hội và duy trì hoạt động sản xuất của Việt Nam thời đại dịch Covid-19.

Tạp chí Kinh tế Môi trường mời cộng tác viết bài cho số Xuân Nhâm Dần 2022 - Ảnh 1
Giai phẩm Xuân 2021, chủ đề Tết xanh Đảo xa của Tạp chí Kinh tế Môi trường được sự đón nhận nhiệt tình của độc giả cả nước.

Những bài viết trong số báo Xuân Nhâm Dần của Tạp chí Kinh tế Môi trường sẽ đăng tải những câu chuyện, bài phỏng vấn chuyên sâu về vấn đề bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế xanh, kinh tế bền vững, triển vọng kinh tế Việt Nam thời hậu Covid-19.

Bức tranh toàn cảnh về những thành quả đã đạt được trong năm 2021 và định hướng hoạt động về quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu của nhiều đồng chí Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, các chuyên gia kinh tế - môi trường có uy tín của Việt Nam cũng được đăng tải trên ấn phẩm đặc biệt này.

Ngoài ra, đó còn là không khí đón Xuân đầm ấm, độc đáo, an toàn trong đại dịch của các vùng miền. Các bài phóng sự ảnh đặc sắc mang tên Kỳ thú Việt Nam

Các bài viết được đăng tải trên số Tết - Xuân Nhâm Dần 2022 bản in cũng sẽ được đăng tải lại trên Tạp chí điện tử Kinh tế Môi trường (https://kinhtemoitruong.vn/). Ban biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường rất mong nhận được sự cộng tác của các nhà quản lý, chuyên gia, nhà văn, nhà báo và đông đảo bạn đọc gần xa.

Bài viết xin gửi về tòa soạn theo địa chỉ email: toasoanktmt@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp với Nhà báo Nguyễn Văn Chương, Tổng thư ký tòa soạn. SĐT: 0947688623.

Đối với các bài viết được đăng tải, tác giả sẽ được nhận báo biếu và nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.

Ban Biên Tập

Xem thêm

Liên kết