Hà Nội chính thức cho học sinh nghỉ học 1 tuần để phòng dịch nCoV

Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội đã có quyết định cho tất cả học sinh các cấp được nghỉ học 1 tuần để phòng, tránh dịch bệnh do virus Corona gây ra.
Thanh Hóa cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học 1 tuần phòng virus CoronaNhững điều cần biết để phòng dịch do virus Corona mớiKinh nghiệm dân gian phòng chống dịch viêm đường hô hấp
ha noi chinh thuc cho hoc sinh nghi hoc 1 tuan de phong dich ncov
Học sinh tại Hà Nội sẽ chính thức được nghỉ học 1 tuần. (Ảnh minh họa)

Tối 2/2, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội đã chính thức có quyết định cho tất cả học sinh các cấp được nghỉ học 1 tuần để phòng, tránh dịch bệnh do virus Corona gây ra.

Theo đó, được sự đồng ý của Thủ tướng chính phủ, Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội quyết định cho học sinh các cấp nghỉ học 1 tuần để phòng chống dịch bệnh do virus Corona gây ra từ ngày mai 3/2 đến hết ngày 9/2. Ngày 10/2, học sinh tại Hà Nội sẽ đi học lại bình thường.

Đây là thông tin được rất nhiều người bao gồm phụ huynh, học sinh và cả giáo viên, lãnh đạo các trường học tại Thủ đô mong chờ.

Được biết, trước đó rất nhiều tỉnh, thành cũng đã có quyết định cho học sinh nghỉ học như: Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Hải Phòng, Long An...

Được ghi nhận đầu tiên tại Thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) vào cuối năm 2019, đến nay virus Corona chủng mới (2019-nCoV) đã khiến 14.551 người mắc bệnh trên toàn thế giới, 304 ca tử vong. Riêng Việt Nam có 7 ca nhiễm bệnh, trong đó tại Thành phố Hồ Chí Minh có 3 ca.. Thành phố Hà Nội chưa có trường hợp nào, nhưng đã có 11 người hiện đang được cách ly để theo dõi.

Theo Vietnam+

Xem thêm

Liên kết