Tạp chí Kinh tế Môi trường chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, công đoàn Tạp chí Kinh tế Môi trường gửi tặng lời chúc mừng kèm theo những bông hoa tươi thắm để tôn vinh, tri ân những nữ phóng viên, BTV, cán bộ công tác tại Tạp chí.
Tạp chí Kinh tế Môi trường tiếp tục kiện toàn bộ máy nhân sựẤn phẩm Kinh tế Môi trường Xuân Tân Sửu đang đến với các chiến sỹ đảo xaTạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức training cho phóng viên, BTV về Social MediaTạp chí Kinh tế Môi trường bổ nhiệm vị trí Trưởng ban Truyền thông và Thương hiệu

Sáng ngày 8/3, trong buổi giao ban đầu tuần, lãnh đạo Tạp chí Kinh tế Môi trường đã ghi nhận và gửi lời cảm ơn tới những đóng góp của các chị em phụ nữ đối với hoạt động và sự phát triển của Tạp chí.

Thạc sỹ, Nhà báo Phan Chí Hiếu, Phó Tổng Biên tập Thường trực Tạp chí Kinh tế Môi trường thay mặt Ban biên tập gửi đến các chị em lời chúc mừng, lời tri ân. 

“Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, thay mặt Ban Biên tập, tôi xin được gửi đến các đồng chí lời chúc mừng và lời cảm ơn chân thành nhất. Chúc các đồng chí luôn nhiều sức khỏe, niềm vui, luôn giàu nhiệt huyết để gặt hái được các thành công trong cuộc sống và sự nghiệp”, Phó Tổng Biên tập Phan Chí Hiếu chia sẻ.

tm-img-alt
Lãnh đạo Tạp chí Kinh tế Môi trường chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

Ngoài hoạt động chúc mừng, tôn vinh các chị em phụ nữ, công đoàn Tạp chí  đã chuẩn bị những bông hoa tươi thắm để tri ân các chị em phụ nữ đang công tác tại Tòa soạn. 

Chia sẻ tại buổi họp, BTV Triệu Thị Trang cảm ơn sự ghi nhận của Ban Biên tập và những bó hoa công đoàn Tạp chí dành tặng cho các chị em phụ nữ. BTV Triệu Thị Trang bày tỏ niềm xúc động và tin tưởng vào cơ hội phát triển mà lãnh đạo Tạp chí dành cho các chị em phụ nữ nói riêng và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động nói chung.

Vương Liễu

Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết