BlackBerry KEY2 Red Edition chính hãng về Việt Nam với số lượng có hạn

Sau khi xuất hiện tại MWC 2019, BlackBerry KEY2 Red Edition nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ màu đỏ đặc trưng. Sản phẩm đã bắt đầu được bán chính hãng tại Việt Nam với số lượng có hạn.
Redmi K20 lộ thông số kỹ thuật mạnh mẽ trước ngày ra mắtSony chính thức rút mảng smartphone tại Việt Nam và nhiều quốc gia khácNgười dùng có bị ảnh hưởng khi đang sử dụng smartphone Huawei?

BlackBerry KEY2 Red Edition là phiên bản nâng cấp về dung lượng bộ nhớ trong và thiết kế màu đỏ đặc trưng của BlackBerry phiên bản đặc biệt. Theo đó, phiên bản KEY2 này sẽ có phần viền màu đỏ bao phủ gần như toàn bộ mặt trước lẫn khung viền của máy, phần bàn phím QWERTY vẫn giữ màu đen. Các nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn mạ crom giúp KEY2 Red Edition bắt mắt và độc đáo hơn. Tai nghe đi kèm trong hộp cũng có màu đỏ giống như thân máy.

blackberry key2 red edition chinh hang ve viet nam voi so luong co han
BlackBerry KEY2 Red Edition

Về phần cứng, BlackBerry KEY2 Red Edition trang bị màn hình 4.5 inch, bộ xử lý Snapdragon 660, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB (gấp đôi so với 64GB của BlackBerry KEY2). Ngoài ra máy vẫn giữ camera sau kép 12MP + 12MP, camera trước 8MP và pin 3.500 mAh. Phiên bản mới này cũng được cài sẵn ứng dụng BlackBerry Hub+ với giao diện và trải nghiệm mới.

blackberry key2 red edition chinh hang ve viet nam voi so luong co han

Theo thông tin từ Smartcom - nhà phân phối BlackBerry tại Việt Nam, BlackBerry KEY2 Red Edition được bán chính hãng với giá 17.990.000 đồng với số lượng có hạn qua các cửa hàng quen thuộc như Mai Nguyên, Dâu Đen, Tiki,... kèm chương trình khuyến mãi tùy theo đại lý.

Tiến Dũng
Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Xem thêm

Liên kết